ĐT Anh gặp khó trong quá trình di chuyển tại EURO 2024

10:33 - 16/02/2024

Tại Euro 2020, ĐT Anh là 1 trong những ĐT phải di chuyển quãng đường ngắn nhất. Nhưng tại Euro 2024, điều này sẽ ngược lại.

ĐT Anh gặp khó trong quá trình di chuyển tại EURO 2024

 

Tại Euro 2024. ĐT Anh sẽ nằm ở bảng C, và sẽ lần lượt chạm trán các ĐT Serbia, ĐT Đan Mạch và ĐT Slovenia ở 3 thành phố Gelsenkirchen, Frankfurt và Cologne. Dù đây đều là những địa điểm nằm ở phía Tây của nước Đức, song ĐT Anh dự kiến sẽ phải đối mặt với quãng đường di chuyển vất vả giữa các trận đấu.

ĐT Anh gặp khó trong quá trình di chuyển tại EURO 2024

Nguyên nhân là bởi liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đang nỗ lực để biến Euro 2024, trở thành 1 kỳ Euro xanh nhất có thể, trong đó bao gồm việc đưa ra khuyến cáo rằng các ĐT nên hạn chế di chuyển bằng máy bay để giảm lượng khí thải carbon ra môi trường. Liên đoàn bóng đá Anh đã đồng ý với đề xuất của UEFA về cách thức di chuyển này cho trận vòng bảng thứ hai, và điều này đồng nghĩa với việc ĐT Anh sẽ phải đối mặt với quãng đường di chuyển lên tới 290 km từ đại bản doanh của họ ở Golfresort Weimarer, phía Đông nước Đức.

ĐT Anh gặp khó trong quá trình di chuyển tại EURO 2024

Hiện không rõ liệu ĐT Anh có tiếp tục di chuyển đến 2 địa điểm thi đấu còn lại ở vòng bảng theo cách này hay không, nhưng dự tính họ cũng sẽ phải mất tới 4 giờ đồng hồ nếu di chuyển bằng xe buýt từ đại bản doanh của mình tới Gelsenkirchen và Cologne.

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...