Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 06/2020

09:53 - 19/06/2020

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 06/2020 với những trận đấu gay cấn vòng 30 LaLiga Santander.

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 06/2020 với những trận đấu gay cấn vòng 30 LaLiga Santander.
 
Vòng 30 LaLiga Santander: BÁM ĐUỔI CHUYẾN TÀU CHÂU ÂU
 
Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 06/2020

Atletico Madrid đang gặp khủng hoảng hàng công. Nhìn vào số trận hòa của đội chủ sân Wanda mùa này thì ai cũng rõ và Simeone cũng thế. El Cholo đang phải đối diện với quá nhiều áp lực từ mọi khía cạnh. Mang theo tham vọng vô địch đầu mùa giải, Atletico hiện đang đứng trước nguy cơ mất vé Champions League. Không gì khác ngoài chiến thắng trước Valladolid mới có thể giúp thầy trò Simeone trấn an dư luận. Nếu phạm phải sai lầm, họ sẽ bị chuyến tàu châu Âu bỏ lại phía sau. (Atletico Madrid – Real Valladolid, 03:00, 21/6, SSPORT - SCTV17)
 

Vòng 30 LaLiga Santander: TẤT CẢ VÌ NGÔI VƯƠNG 
 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 06/2020

Sociedad đang có một mùa giải thành công cả về mặt thành tích lẫn lối chơi. Mang tâm thế của kẻ đi chinh phục, đội chủ sân Reale luôn nhập cuộc với mục tiêu áp đặt lối chơi. Dù vậy, thử thách với họ tại vòng 30 không hề đơn giản. Real Madrid đang trong thế bám đuổi Barca sẽ không khoan dung trước bất kỳ đối thủ nào. Thầy trò Zinedine Zidane tuyên bố mỗi trận đấu còn lại đều chẳng khác gì chung kết. Vì thế, Los Blancos không giấu diếm mục tiêu kéo sập pháo đài Reale của đối phương trong lần gặp gỡ này. (Real Sociedad – Real Madrid, 03:00, 22/6, SSPORT - SCTV17)

Vòng 30 LaLiga Santander: CẠM BẪY TẠI SANCHEZ PIZJUAN
 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 06/2020

Barcelona đang băng băng trên con đường tới ngôi vô địch. 2 chiến thắng liên tiếp kể từ khi được thi đấu trở lại đã cho thấy đội bóng xứ Catalunya vẫn giữ được sức mạnh và sự khát khao sau 3 tháng không được thi đấu. Tuy nhiên chuyến làm khách trước Seivlla sắp tới mới là thử thách lớn thực sự. SVĐ Sanchez Pizjuan nổi tiếng là nơi đi dễ về khó, liệu Lionel Messi và các đồng đội có thể vượt qua được trở ngại này để xây chắc ngôi đầu bảng? (Sevilla - Barcelona, 03:00, 20/6, SSPORT - SCTV17)

LaLiga Santander vòng 30: KỊCH CHIẾN TẠI SAN MAMES
 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 06/2020

Tính đến trước vòng 30, cả Athletic Bilbao và Real Betis đều không còn nhiều mục tiêu phấn đấu. Cả 2 đều có vị trí an toàn ở giữa BXH và khó có cơ hội cạnh tranh vị trí dự cúp Châu Âu mùa sau, dẫu vậy cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này vẫn luôn mang tới sự hâp dẫn đặc biệt với người hâm mộ LaLiga. Tại trận lượt đi, Joaquin đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới với cú hat-trick chỉ trong 20 phút, liệu anh có lập thêm kỳ tích trong trận lượt về sắp tới? (Athletic Bilbao - Real Betis, 22:00, 20/6, SSPORT - SCTV17).

SCTV

 
 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...