Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 2 tháng 05/2021

09:37 - 06/05/2021

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu tâm điểm thể thao SSPORT tuần 2 tháng 05/2021 với những trận đấu gay cấn vòng 35 LaLiga Santander...

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu tâm điểm thể thao SSPORT tuần 2 tháng 05/2021 với những trận đấu gay cấn vòng 35 LaLiga Santander...

Vòng 35 LaLiga Santander: KỊCH CHIẾN VÌ EUROPA LEAGUE

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 2 tháng 05/2021

Trước vòng đấu này, Villarreal đã vượt qua Real Betis để chiếm lấy vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, và chắc chắn họ sẽ muốn đảm bảo vị trí của mình tới khi mùa giải khép lại để có một suất dự Cúp Châu Âu mùa sau. Bởi vậy, 3 điểm là mục tiêu mà “Tàu ngầm vàng” hướng đến trong trận đấu sắp tới khi Celta Vigo đã chắc suất trụ hạng. Có lợi thế sân nhà lại khát khao hơn đối thủ, Villarreal dĩ nhiên được đánh giá cao hơn Dù vậy, Celta vẫn còn cơ hội dự cúp châu Âu về mặt lý thuyết. Thế nên, chưa thể nói trước điều gì cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. (Villarreal – Celta Vigo, 23:30, 09/5, SSPORT – SCTV17)

 Vòng 35 LaLiga Santander: TRẬN CẦU QUYẾT ĐỊNH

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 2 tháng 05/2021

Chỉ còn 4 vòng đấu nữa LaLiga Santander sẽ khép lại, và cuộc đua vô địch nhiều khả năng sẽ được định đoạt tại Camp Nou – nơi Barcelona tiếp đón Atletico Madrid. Khoảng cách giữa 2 đội lúc này chỉ là 2 điểm, và chiến thắng sẽ giúp Barcelona nắm lợi thế lớn trong bối cảnh đại kình địch của họ là Real Madrid sẽ gặp một đối thủ khó nhằn là Sevilla. Trái lại, Atletico Madrid hiểu rằng họ phải vượt qua thử thách tại Camp Nou nếu muốn chứng tỏ mình xứng đáng là nhà vô địch của LaLiga 2020/21. Một trận đấu được ăn cả, ngã về không với cả hai đội bóng lớn của Tây Ban Nha. (Barcelona – Atletico Madrid, 21h15, 08/5, SSPORT – SCTV17)

Vòng 35 LaLiga Santander: VÁN CỜ TẤT TAY

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 2 tháng 05/2021

Mùa giải đầy biến động với Real Madrid sắp đi đến hồi kết. Los Blancos vẫn còn nguyên cơ hội vô địch bất chấp bão chấn thương hoành hành vài tháng qua. Đẳng cấp của những nhà vô địch vẫn luôn được thầy trò HLV Zidane thể hiện đúng lúc. Trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Sevilla, Real Madrid chỉ có mục tiêu duy nhất là chiến thắng để tiếp tục so kè và gây áp lực lớn Atletico Madrid. Ngược lại, thất bại ở trận đấu tới sẽ đặt dấu chấm hết cho mọi hy vọng của Sevilla. HLV Lopetegui chắc chắn không muốn nhận thêm thất bại trước đội bóng cũ trong mùa giải năm nay. (Real Madrid – Sevilla, 02:00, 10/05, SSPORT – SCTV17)
 

Vòng 35 LaLiga Santander: NGUY CƠ SA LẦY

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 2 tháng 05/2021

Sáu trận hòa liên tiếp đã khiến Real Betis đánh mất quyền chủ động trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu. Cách biệt giữa họ lúc này và nhóm bám đuổi phía sau chỉ là hai trận thắng. Vì lẽ đó, cuộc tiếp đón Granada cuối tuần này được xem là trận đấu bản lề nhằm chốt hạ mục tiêu cả mùa giải. Trước một CLB từng đánh bại Barcelona hùng mạnh, thầy trò HLV Pellegrini có thể trả giá bất cứ lúc nào nếu phạm phải sai lầm. Chiến thắng trận đấu này chưa thể giúp Betis yên lòng nhưng thất bại chắc chắn sẽ khiến họ sa lầy vào cuộc chiến sinh tử cho đến cuối mùa giải. (Real Betis – Granada, 02:00, 11/5, SSPORT – SCTV17)

 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG  5/2021
 
SCTV9: 30 tập phim “Nghịch Thiên kỳ án” phát sóng độc quyền và đồng thời cùng TVB sẽ lên sóng lúc 19h00 Thứ Hai tới Thứ Sáu từ 03/05/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi: Trần Triển Bằng, Lâm Hạ Vy, Phùng Doanh Doanh, Huỳnh Trí Hiền, Lưu Bội Nguyệt, Trương Dĩnh Khang…

 SCTV14_Kênh Phim Việt: “Bồ Công Anh trước gió” phát sóng lúc 19:45 hằng ngày trên SCTV14 bắt đầu từ 2/5/2021. Chuyện phim về 2 số phận bị đánh tráo của 2 chị em Phương Anh và Minh Tú. Vì lòng đố kị, ganh ghét, Minh Tú mạo danh, nói dối và dùng mọi thủ đoạn để có được cuộc sống giàu sang. Trong khi đó, Phương Anh hiền lành chân chất cam chịu cuộc sống nghèo túng nhưng vẫn nuôi ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang. 10 năm sau, khi mọi thứ dần trôi vào lãng quên thì số phận lại run rủi lần nữa để 2 chị em Minh Tú – Phương Anh gặp lại, đối đầu nhau không chỉ trong công việc mà cả tình yêu. 

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Kiều Trinh, Thanh Bình, Huỳnh Lam Anh, Đàm Phương Linh, Vũ Ngọc Ánh, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Mai Trung, Sơn Hải…
 
SCTV21 – Kênh Việt Nam Ký ức: Chương trình đặc sắc tháng 5 này: 18h00 - NGHỆ THUẬT VIỆT, Cùng tìm về những giá trị văn hoá dân gian đặc sắc. 18h40 - HỒN VIỆT, đến thăm những mảnh đất hồn thiêng sông núi. 19h20 - PHIM TÀI LIỆU, nơi tinh hoa hội tụ. 20h00, khung giờ CHIẾU BÓNG và nỗi bồi hồi cảm xúc với các tác phẩm điện ảnh kinh điển. Tất cả có trên kênh Việt Nam Ký Ức - SCTV21. Kính mời Quý Khán giả đón xem.

 

SCTV

 
 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...