Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 05/2021

09:37 - 13/05/2021

Trận chung kết FA Cup: SẮC XANH NÀO SẼ BAO PHỦ WEMBLEY

Trận chung kết FA Cup: SẮC XANH NÀO SẼ BAO PHỦ WEMBLEY

 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 05/2021
 

Tháng 5 đầy thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội đã đến với Chelsea. Thầy trò Thomas Tuchel sẽ có 2 trận chung kết lớn, đầu tiên là màn so tài hứa hẹn đầy hấp dẫn với Leicester City, để tìm ra chủ nhân của danh hiệu FA Cup. Đây luôn là sự kiện đặc biệt bậc nhất của bóng đá xứ sở sương mù trong mỗi mùa giải. Leicester vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Premier League, nếu đánh bại The Blues, “Bầy cáo” sẽ bổ sung thêm 1 danh hiệu lớn vào phòng truyền thống. Hai đội bóng đều đã sẵn sàng cho tham vọng xưng vương, cùng chờ đón nhà vua mới tại đấu trường FA Cup trên SCTV17. (Chelsea - Leicester City, 23:15, 15/05, SSPORT-SCTV17)                                                     

Vòng 37 LaLiga: QUYẾT ĐUA NGÔI VƯƠNG ĐẾN CÙNG

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 05/2021

Việc bị loại khỏi UEFA Champions League khiến Real Madrid chỉ còn duy nhất một mục tiêu LaLiga Santander để theo đuổi hòng tránh khỏi một mùa giải trắng tay. Hành quân đến sân San Mames của Athletic Bilbao chưa bao giờ là chuyến đi dễ chịu với bất kỳ đội bóng nào nhưng lần này Los Blancos buộc phải chơi tất tay với quyết tâm giành trọn 3 điểm trước khi hướng đến vòng đấu cuối cùng. Một mùa giải vô cùng kịch tính và khó đoán định, kết cục sẽ như thế nào, chúng ta hãy cùng chờ xem. (Athletic Bilbao - Real Madrid, 23:30, 16/05, SSPORT-SCTV17)                
 

Vòng 37 LaLiga: BARCELONA LIỆU CÓ KỊP GƯỢNG DẬY?

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 05/2021

Thất bại hồi giữa tuần khiến cơ hội cạnh tranh chức vô địch của Barcelona giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, người hâm mộ Blaugrana không muốn chứng kiến đội bóng con cưng tiếp tục thể hiện bộ mặt thất vọng. Một chiến thắng trước Celta Vigo là điều bắt buộc đối với Messi cùng đồng đội. Celta Vigo vẫn đang hy vọng kết thúc mùa giải trong top 7, qua đó có được suất tham dự cúp châu Âu mùa sau. Vậy nên, quyết tâm của thầy trò Eduardo Coudet là rất rõ ràng. (Barcelona - Celta Vigo, 23:30, 16/05, SSPORT2-SCTV15)                 
 
Vòng 37 LaLiga: CHIẾN THẮNG HAY MẤT TRẮNG?
 
Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 05/2021

Điểm tựa Wanda Metropolitano sẽ là chìa khóa để Atletico Madrid giải bài toán Osasuna khi đối thủ đã yên vị ở giữa BXH và không còn lo nghĩ. Trong một mùa giải mà phần lớn thời gian đoàn quân của HLV Diego Simeone ngự trị trên ngôi đầu thì việc đánh mất vị trí ấy khi tấm màn nhung LaLiga buông xuống sẽ là một nỗi đau khó có thể nguôi ngoai. Muốn điều đó không xảy ra, Atletico buộc phải bỏ ngoài tai những áp lực bủa vây và giành lấy thắng lợi trước Osasuna hòng vững tin hướng đến rào cản cuối cùng. (Atletico Madrid - Osasuna, 23:30, 16/05, SSPORT3-BTV5)
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG  5/2021
 
SCTV9: 30 tập phim “Nghịch Thiên kỳ án” phát sóng độc quyền và đồng thời cùng TVB sẽ lên sóng lúc 19h00 Thứ Hai tới Thứ Sáu từ 03/05/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi: Trần Triển Bằng, Lâm Hạ Vy, Phùng Doanh Doanh, Huỳnh Trí Hiền, Lưu Bội Nguyệt, Trương Dĩnh Khang…
 
SCTV14_Kênh Phim Việt: “Bồ Công Anh trước gió” phát sóng lúc 19:45 hằng ngày trên SCTV14 bắt đầu từ 2/5/2021. Chuyện phim về 2 số phận bị đánh tráo của 2 chị em Phương Anh và Minh Tú. Vì lòng đố kị, ganh ghét, Minh Tú mạo danh, nói dối và dùng mọi thủ đoạn để có được cuộc sống giàu sang. Trong khi đó, Phương Anh hiền lành chân chất cam chịu cuộc sống nghèo túng nhưng vẫn nuôi ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang. 10 năm sau, khi mọi thứ dần trôi vào lãng quên thì số phận lại run rủi lần nữa để 2 chị em Minh Tú – Phương Anh gặp lại, đối đầu nhau không chỉ trong công việc mà cả tình yêu. 
 
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Kiều Trinh, Thanh Bình, Huỳnh Lam Anh, Đàm Phương Linh, Vũ Ngọc Ánh, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Mai Trung, Sơn Hải…
 
SCTV21 – Kênh Việt Nam Ký ức: Chương trình đặc sắc tháng 5 này: 18h00 - NGHỆ THUẬT VIỆT, Cùng tìm về những giá trị văn hoá dân gian đặc sắc. 18h40 - HỒN VIỆT, đến thăm những mảnh đất hồn thiêng sông núi. 19h20 - PHIM TÀI LIỆU, nơi tinh hoa hội tụ. 20h00, khung giờ CHIẾU BÓNG và nỗi bồi hồi cảm xúc với các tác phẩm điện ảnh kinh điển. Tất cả có trên kênh Việt Nam Ký Ức - SCTV21. Kính mời Quý Khán giả đón xem. 

 

SCTV

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...