Sản phẩm công nghệ nào được mong đợi nhất tại WWDC 2023?

03:18 - 12/04/2023

Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu thường niên lần thứ 34 (WWDC 2023) của Apple, sẽ giới thiệu mẫu tai nghe thực tế hỗn hợp mới với nhiều tính năng và công nghệ vượt trội.

Như thường lệ, Hội nghị thường niên năm nay của Apple dành cho các nhà phát triển (WWDC 2023) được ấn định sẽ diễn ra từ ngày 5-9/6. Sự kiện vẫn diễn ra theo hình thức trực tuyến, cho dù dịch bệnh Covid-19 đã không còn diễn biến phức tạp như những năm trước.

Tuy diễn ra trực tuyến, nhưng Apple vẫn dành ngày đầu tiên của sự kiện cho khách hàng trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và công nghệ mới nhất của mình, tại Apple Park – trụ sở của Hãng tại California, Mỹ.

Sản phẩm được chờ đợi nhất tại WWDC 2023 mà Apple từng nói đến là tai nghe thực tế ảo/thực tế tăng cường, sẽ được giới thiệu với tên gọi Reality Pro hoặc Reality One. Hình ảnh về ống kính có thể nhận thấy nhiều khả năng nó tượng trưng cho các vòm cầu vồng như trong khuôn viên của Apple.

Thiết kế của tai nghe thực tế hỗn hợp với màn hình 4K kép, theo dõi cơ thể tiên tiến và đầu vào không cần bộ điều khiển. Thay vào đó, tai nghe được điều khiển bằng cách gõ bằng tay giữa không trung, giống như trong nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng. Đối với lệnh Siri, tai nghe sẽ có tùy chọn sử dụng bàn phím Mac, iPhone hoặc iPad để nhập văn bản trên hệ điều hành được gọi là “xrOS”.

Ngoài ra, Apple cũng sẽ cho người hâm mộ xem trước các bản dựng của iOS 17, MacOS 14 và WatchOS 10. Các phiên bản cập nhật về dịch vụ về phần mềm và phần cứng có thể sẽ được giới thiệu trên thiết bị Mac dựa trên chip M3 như MacBook Air 15 inch hay phiên bản 13 inch mới.

Thưc tế sự kiện WWDC nào của Apple cũng mang đến những điều bất ngờ về công nghệ mà hãng mang đến cho người dùng, những người đam mê công nghệ vẫn đang chờ đợi đến ngày 5/6 tới đây./.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...