Những điều được chờ đợi cho mùa giải MLS 2024

10:33 - 16/02/2024

Sức ảnh hưởng của Messi được kỳ vọng sẽ tiếp tục nóng ở mùa giải này, không chỉ đối với Inter Miami, mà còn là với bóng đá Mỹ nói chung.

Những điều được chờ đợi cho mùa giải MLS 2024

 

Tại mùa giải 2024 của giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS, chắc chắn sự chú ý sẽ vẫn được đổ dồn về Inter Miami với sự góp mặt của Lionel Messi. Ở mùa trước, sự gia nhập của ngôi sao người Argentina là quá muộn màng, và dù đã tỏa sáng rực rỡ khi liên tiếp ghi bàn và mang về những chiến thắng cho Inter Miami, Messi vẫn không thể giúp họ lọt vào vòng playoff. 

Những điều được chờ đợi cho mùa giải MLS 2024

Ở mùa này, với sự giúp đỡ của những người đồng đội lâu năm như Jordi Alba, Sergio Busquets hay Luis Suarez, người hâm mộ kỳ vọng Messi sẽ đưa Inter Miami có lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào play-off của MLS, hay thậm chí là tiến xa hoặc vô địch.

Những điều được chờ đợi cho mùa giải MLS 2024

Bên cạnh giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS, các giải đấu cúp của bóng đá Mỹ lúc này cũng thu hút được nhiều sự chú ý hơn với sự góp mặt của Inter Miami và Messi. Đội bóng của ngôi sao người Argentina đang là ĐKVĐ của Leagues Cup, và hành trình bảo vệ ngôi vô địch của Messi cũng sẽ rất được chú ý.

Với sự có mặt của Messi, bóng đá tại Mỹ đang thu hút càng nhiều sự chú ý, và ngoài những trận đấu hấp dẫn, giờ đây người hâm mộ cũng đang chờ xem sẽ có thêm những ngôi sao lớn nào của bóng đá thế giới theo chân Messi tới Mỹ thi đấu.

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...