Ngôi sao nào sẽ tỏa sáng tại Euro 2024

13:09 - 13/06/2024

EURO 2024 hứa hẹn sẽ mang lại cho người hâm mộ những trận đấu đỉnh cao của “Lục địa già”. Đây cũng sẽ là “sân khấu” để những ngôi sao hàng đầu Châu Âu bùng nổ và tỏa sáng. Dưới đây là những ngôi sao được giới chuyên môn cũng như người hâm mộ dự đoán sẽ tỏa sáng tại VCK Euro 2024.

Kylian Mbappé (Pháp)
 
Tuổi: 26 - Chiều cao: 1,78m – Vị trí: Tiền Đạo
 
ngoi-sao-nao-se-toa-sang-tai-euro-2024
 
Ảnh: Getty Images (UEFA)
 
Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm hoàn hảo, Mbappé chắc chắn sẽ là nỗi ám ảnh của bất cứ hàng phòng ngự nào. Mbappé hiện là tâm điểm của giới truyền thông trong việc đồng ý khoác áo Real Madrid. Đây có lẽ chính là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ của tuyển thủ người Pháp. Bên cạnh đó, Mbappé cũng rất khát khao cùng các đồng đội giành ngôi vương ở Euro 2024 để tiếp tục đưa vào bộ sưu tập của mình danh hiệu lớn nhất châu Âu bên cạnh chiếp cúp Vô địch thế giới (năm 2018).
 
Harry Kane (Anh)
 
Tuổi: 31 – Chiều cao: 1,88m – Vị trí: Tiền Đạo
 
Gia nhập Bayern Munich với mức giá kỷ lục của CLB nhưng Harry Kane vẫn không giúp được “Hùm Xám” bảo vệ được ngôi vương. Kết thúc mùa giải 2023/2024, Bayern Munich chỉ đứng vị trí thứ 3 với 72 điểm. Tuy nhiên, Harry Kane vẫn giành được giải thưởng Chiếc Giày Vàng với thành tích ghi 36 bàn tại giải Bundesliga. Giành ngôi Á quân tại Euro 2020 và lọt vào đến Tứ kết World Cup 2022, cùng với tư duy trẻ hóa đội hình của HLV Southgate, Harry Kane cùng các đồng đội đang tràn trề hy vọng sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch ngay tại nước Đức.
 
Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)
 
Tuổi: 39 – Chiều cao: 1,87m – Vị trí: Tiền đạo
 
Mặc dù đã 39 tuổi nhưng Ronaldo vẫn giữ phong độ thi đấu đỉnh cao. Ở mùa giải 2023/2024, Ronaldo đã thiết lập kỷ lục khó có thể bị phá vỡ ở giải Saudi Pro League với 35 bàn thắng sau 31 lần ra sân. Với thành tích này, CR7 đã chứng minh rằng, tuổi tác chỉ là con số. Giải Euro 2024 cũng là nơi Ronaldo lập kỷ lục với tư cách là cầu thủ có số lần tham dự nhiều nhất trong lịch sử (6 lần). Với những gì đã thể hiện, siêu sao sinh năm 1985 tiếp tục được kỳ vọng rất lớn trong màu áo Đội tuyển Bồ Đào Nha tại vòng chung kết sắp tới.
 
Kevin De Bruyne (Bỉ)
 
Tuổi: 33 – Chiều cao: 1,81m – Vị trí: Tiền vệ 
 
Kevin De Bruyne là tiền vệ toàn năng, được mệnh danh là "nhạc trưởng" của tuyển Bỉ và Manchester City. Các chuyên gia đánh giá, De Bruyne là một cầu thủ toàn diện và xuất sắc nhất trong thế hệ của mình nhờ kỹ thuật, kỹ năng, tốc độ, tầm nhìn, khả năng chuyền bóng cũng như khả năng tạt bóng cực kì chính xác, phạm vi chuyền rộng và những cú sút xa uy lực bằng cả hai chân. Tại Euro 2024, tuyển Bỉ cũng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và tiềm năng. Tuy vòng bảng được đánh giá không quá khó thở, nhưng De Bruyne cùng các đồng đội cần phải hết sức tập trung để giữ vững phong độ, thuận lợi bước vào vòng trong.
 
Jude Bellingham (Anh)
 
Tuổi: 21 – Chiều cao: 1,86m – Vị trí: Tiền vệ
 
Là cầu thủ trẻ đầy triển vọng của CLB Real Madrid cũng như đội tuyển Anh, Jude Bellingham được giới chuyên môn đánh giá là cầu thủ có thể biến Euro 2024 thành sân khấu của riêng mình. Sau khi cùng Los Blancos giành chức vô địch Champions League lần thứ 15, Bellingham có quyền hy vọng về việc duy trì trạng thái thi đấu thăng hoa để tiếp tục tỏa sáng ở Euro 2024.
 
Theo bạn, ngôi sao nào sẽ tỏa sáng ở EURO 2024?
 
ngoi-sao-nao-se-toa-sang-tai-euro-2024
 
SCTV sẽ truyền dẫn trực tiếp các trận đấu của VCK UEFA EURO 2024 trên các kênh thuộc hệ thống truyền hình cáp SCTV (trực tiếp trên kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ, HTV7, HTV Thể thao; tiếp sóng trên THVL1, THVL2) và ứng dụng SCTVOnline bắt đầu từ ngày 15/06/2024.
 
Hãy đăng ký lắp đặt ngay truyền hình và internet của SCTV hoặc cài đặt ngay ứng dụng coi bóng đá trực tuyến SCTVOnline để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao mùa Euro 2024. Chi tiết xin vui lòng truy cập website: sctv.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 19001878.
 
Đức Khải
 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Báo Thù: Bí mật đằng sau những âm mưu và tội ác chồng chất

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...