Sau 5 năm kinh doanh tại Myanmar, Mytel – thương hiệu của Tập đoàn Viettel tại Myanmar, trở thành nhà mạng dẫn đầu về thị phần và chất lượng dịch vụ tại đất nước này.
Với 92% lãnh thổ Myanmar được phủ sóng, Mytel đã nâng tỷ trọng người dùng di động tốc độ cao ở Myanmar từ 16% lên 88%.
Tổng doanh thu lũy kế trong 5 năm của Mytel đạt hơn 2 tỷ USD, đưa Myanmar thành thị trường nước ngoài có doanh thu dịch vụ cao nhất năm 2022 của Viettel.
Cùng với nỗ lực phủ sóng viễn thông, Mytel đã xây dựng một hệ sinh thái số toàn diện, bao gồm hạ tầng số, tài chính số, nội dung số, giải pháp số và an ninh mạng tại quốc gia này.
Nguồn: vtv.vn
Đang gửi...