Suzuki e Vitara sẽ có 3 phiên bản tại thị trường châu Âu, phiên bản tiêu chuẩn trang bị dẫn động cầu trước với mô-tơ điện công suất tối đa 144 mã lực và mô-men xoắn 189 Nm, đi kèm pin 49 kWh.
Bản cao hơn vẫn dẫn động cầu trước khác với mô-tơ điện 174 mã lực và pin 61 kWh. Cao cấp nhất sẽ là biến thể e-AllGrip AWD có mô-tơ điện bổ sung ở cầu sau, tạo ra tổng công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm.
Công nghệ pin LFP được sản xuất bởi BYD sẽ trang bị cho mẫu xe này, cho phép phạm vi di chuyển được ước tính đạt khoảng 500 km trên phiên bản pin lớn nhất. Tùy chọn hệ dẫn động đầy đủ sẽ đi kèm với một chế độ Trail, phục vụ cho những chuyến đi off-road.
Về kích thước, e Vitara có chiều dài 4.275 mm, rộng 1.780 mm, cao 1.635 mm, với chiều dài cơ sở 2.600 mm. Các thông số này cho thấy e Vitara cùng phân khúc với VinFast VF 6 hay BYD Atto 3.
Nội thất của e Vitara được bố trí thông minh với hai màn hình lớn, một màn hình thông tin và một màn hình giải trí, cùng với các tính năng hiện đại như vô lăng tích hợp nhiều chức năng, hệ thống điều hòa tự động và kết nối Apple CarPlay/Android Auto.
Về an toàn, e Vitara được trang bị các hệ thống hiện đại như 6 túi khí, hỗ trợ kiểm soát hành trình, hỗ trợ giữ làn đường và các tính năng hỗ trợ khác, đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và hành khách.
Giá bán dự kiến của Suzuki e Vitara tại thị trường Ấn Độ vào khoảng 2 triệu rupee (khoảng 602 triệu đồng)