Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam, Allianz và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác chiến lược - cùng ra mắt chương trình "Gia hạn Bảo hành ô tô" dành riêng cho chủ xe Mercedes-Benz. Thỏa thuận độc quyền này được ký kết dựa trên nguyên tắc "đặt lợi ích khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động", thể hiện rõ cam kết của 3 bên trong việc nâng cao dịch vụ và tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng.
Chương trình gia hạn bảo hành đang giành được sự quan tâm lớn từ các chủ xe sang, nhờ thiết kế bởi 3 đơn vị uy tín hàng đầu: Mercedes-Benz - thương hiệu xe sang giá trị nhất thế giới (theo khảo sát của Brand Finance, Anh công bố vào tháng 2.2024) và xe sang bán chạy nhất Việt Nam suốt 5 năm qua (theo số liệu đăng ký ô tô năm 2019-2023 được tổng hợp bởi VnExpress); Allianz - đơn vị tái bảo hiểm đến từ Đức sẽ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và công tác bồi thường; Bảo Việt - công ty bảo hiểm đầu tiên và lớn nhất cả nước với bề dày kinh nghiệm 60 năm.
Tận dụng lợi thế của 3 bên, gói gia hạn bảo hành toàn diện này sẽ mang tới nhiều giải pháp bảo vệ vượt trội cho các dòng Mercedes-Benz cao cấp, cũng như đặc quyền riêng để khách hàng luôn an tâm sử dụng xe sau khi kết thúc thời hạn bảo hành tiêu chuẩn - 3 năm (không giới hạn số km) công bố theo quy định. Chủ xe sẽ có thêm lựa chọn gia hạn thêm 1 hoặc 2 năm, nâng tổng thời gian bảo hành chính hãng lên tối đa 5 năm.
Khách hàng có thể linh hoạt chọn thời điểm tham gia chương trình bảo hành mở rộng, ngay khi vừa mua xe mới hoặc trước khi hết hạn bảo hành tiêu chuẩn. Xe chỉ cần thỏa điều kiện dưới 3 tháng tuổi - đi ít hơn 10.000km hoặc dưới 36 tháng tuổi - chạy chưa đến 100.000km. Sau khi kết thúc bảo hành, quãng đường không vượt quá 150.000km. Khách hàng gia hạn càng sớm, mức phí bảo hiểm sẽ càng thấp và mức chi trả càng cao (tối đa lên đến giá mua xe).
Tận hưởng 3 đặc quyền lớn từ bảo hành chính hãng
Chương trình "Gia hạn Bảo hành ô tô" hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến cho chủ xe 3 đặc quyền lớn để có thể hoàn toàn an tâm về "ngôi sao ba cánh" trên hành trình di chuyển tiếp theo.
Đầu tiên là 4 nhóm chi phí được chi trả trong chương trình, bao gồm: Chi phí phụ tùng theo giá niêm yết tại các xưởng dịch vụ ủy quyền vào thời điểm sửa chữa; Chi phí cho việc chẩn đoán, đo kiểm, cập nhật phần mềm, châm đầy hoặc bổ sung dung dịch và hiệu chỉnh liên quan trực tiếp tới việc sửa chữa bộ phận bị lỗi theo phạm vi bảo hành sẽ được chi trả; Chi phí nhân công theo giá niêm yết tại các xưởng dịch vụ ủy quyền vào thời điểm sửa chữa; Thuế giá trị gia tăng nếu thuế suất có thay đổi trong tương lai.
Thứ 2, chủ xe sẽ được cam kết bảo đảm chất lượng: Sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng, chất lượng cao; Sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ Mercedes-Benz… để an tâm toàn diện trong quá trình vận hành xe.
Cuối cùng, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm và nhận thêm các tiện ích của Mercedes-Benz, tiếp cận các sản phẩm độc quyền như: Cứu hộ Mercedes-Benz Star Assist 24h (RSA & SARA). Khách hàng được cứu hộ miễn phí trên toàn quốc (không hạn chế số lần), miễn phí kéo xe đi sửa chữa (không giới hạn khoảng cách), miễn phí di chuyển người (tối đa 50km) và hỗ trợ y tế (tối đa 140 triệu đồng)…
Ông Firat Yoney - Giám đốc Bộ phận Dịch vụ Khách hàng Mercedes-Benz nhấn mạnh: "Chúng tôi luôn nỗ lực để thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cam kết mang lại cho khách hàng trải nghiệm sở hữu đặc biệt. Chương trình gia hạn bảo hành mới chính là bước tiến quan trọng trong hành trình đó, đảm bảo rằng chủ sở hữu xe hơi Mercedes-Benz cảm thấy thêm an tâm và tự tin trên mọi chuyến đi".
Cú bắt tay chiến lược giữa 3 bên cũng mở ra bước ngoặt lớn trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy cho khách hàng Mercedes-Benz. Trong tương lai, Mercedes-Benz sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực, mang đến các giải pháp bảo vệ toàn diện và phù hợp, nâng cao chất lượng và mở rộng phạm vi dịch vụ, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng để tận hưởng trọn vẹn mọi hành trình.