Xuất khẩu các chương trình truyền hình Hàn Quốc tăng mạnh

06:16 - 26/12/2023

Xuất khẩu nội dung truyền hình Hàn Quốc trong năm 2022 đã đạt 561,3 triệu USD, tăng 29,6%, tương đương 128,1 triệu USD so với năm 2021.

Xuất khẩu các chương trình truyền hình Hàn Quốc tăng mạnh

 

Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin Hàn Quốc hôm qua đã công bố báo cáo cho thấy, xuất khẩu các chương trình truyền hình do nước này sản xuất trong năm 2022 tăng gần 30% so với năm trước đó, nhờ nhu cầu ngày càng tăng từ các nền tảng truyền phát trực tuyến (streaming) toàn cầu.

Theo đó, xuất khẩu nội dung truyền hình Hàn Quốc trong năm 2022 đã đạt 561,3 triệu USD, tăng 29,6%, tương đương 128,1 triệu USD so với năm 2021. Đây là lần đầu tiên con số này vượt ngưỡng 500 triệu USD/năm.

Tốc độ tăng trưởng ấn tượng là nhờ doanh số xuất khẩu các loạt phim truyền hình trong nước cho các nền tảng truyền phát trực tuyến tăng mạnh. Nhật Bản đứng đầu danh sách quốc gia đặt mua các chương trình truyền hình của Hàn Quốc nhiều nhất, tiếp đến là Mỹ và Trung Quốc.

 

 

 


Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tra cứu 3321 phường xã của 34 tỉnh, thành phố sau sáp nhập

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Bức màn bí mật - SCTV9

Bức màn bí mật - SCTV9

Lý lẽ kẻ ngoại tình - SCTV14

Quý nàng hẩm phận - SCTV9

Bí ẩn trong nhà hát-Hồn ma giữa ánh đèn sân khấu

 

Giải quyết sư - SCTV9

 

Tỳ vết của ngọc - SCTV9

Lắp đặt Internet và truyền hình SCTV: Thêm tháng – Thêm quà – Thêm gắn kết

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

KẾT QUẢ XỔ SỐ:
Ngày:
KQXS Miền Bắc
Thứ ba Ngày: 19/08/2025
Giải ĐB 68250
Giải nhất 36916
Giải nhì 59454 - 10859
Giải ba 34748 - 55450 - 30493 - 20731 - 15598 - 37489
Giải tư 5641 - 6263 - 2491 - 4961
Giải năm 3226 - 1133 - 7102 - 3073 - 4059 - 5985
Giải sáu 431 - 233 - 613
Giải bảy 33 - 44 - 51 - 56

 

Nguồn: Minh Ngọc

Scroll

Đang gửi...