Các chương trình giải trí nổi bật trên K+ trong tháng 6-2024

05:11 - 10/06/2024

Tháng 6 này, K+ sẽ chiếu song song và độc quyền hai phim truyền hình "Câu chuyện hoa hồng" và "Thế giới võ hiệp Kim Dung", cùng nhiều siêu phẩm điện ảnh và truyền hình hấp dẫn. Về thể thao, K+ mang đến các trận đấu UFC kịch tính, giải Golf và đua xe chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho khán giả.

Phim phát song song và độc quyền: 
 
- Câu chuyện Hoa hồng/The Tale of Rose: Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, đạo diễn bởi Uông Tuấn – người đứng sau thành công của Như Ý Truyện và sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay Lưu Diệc Phi, Đồng Đại Vĩ, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Nhất…, Câu chuyện Hoa hồng đã thu hút sự quan tâm của công chúng ngay từ khi mới thông báo kế hoạch sản xuất. Với kinh phí đầu tư lớn, bộ phim hứa hẹn mang lại nhiều khung hình duy mỹ trên màn ảnh nhỏ và chắc chắn không khiến các mọt phim thất vọng. Phim chiếu sớm nhất và duy nhất trên K+, song song với Trung Quốc.

- Gia đình hoàn hảo/Perfect Family: dựa trên webtoon cùng tên và được chỉ đạo bởi đạo diễn Nhật Bản nổi tiếng Isao Yukisada. 6 năm sau thành công của bộ phim Sky castle, 2 diễn viên Yoon Se Ah và Kim Byung Chul sẽ vào vai vợ chồng lần nữa, hứa hẹn bùng nổ hơn trong Gia đình hoàn hảo. Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ tài năng như Kim Young Dae, Choi Ye Bin, Park Ju Hyun, Lee Si Woo… Phim chiếu sớm nhất và duy nhất trên K+, song song với Hàn Quốc.
 

 
Phim truyền hình mới lên sóng mỗi ngày:

Cuồng phong/The Knock Out. Bộ phim kể về cuộc chiến giữa thiện và ác giữa An Hân (Trương Địch thủ vai) - một cảnh sát hình sự tuyến đầu, và Cao Khai Cường - một trùm ma túy khét tiếng. An Hân, với lòng dũng cảm và quyết tâm, đã không ngừng truy đuổi Cao Khai Cường và đồng bọn, bất chấp những nguy hiểm rình rập. Bộ phim đã lập kỷ lục khi đứng đầu tổng cộng 11 bảng xếp hạng về tỷ suất người xem trên nền tảng iQiyi và gần 320 triệu khán giả xem truyền hình khi phát sóng trên Kênh 8 của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc. Đón xem lúc 20:00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 24/6 trên kênh K+ACTION. 
 
Vũ trụ Marvel trên K+: 

Hè này, lần đầu tiên trên sóng truyền hình Việt Nam chứng kiến sự đổ bộ của loạt siêu anh hùng Marvel trong Chùm phim: Vũ trụ Marvel trên K+ phát sóng thứ 5 và thứ 7 hàng tuần (từ 15/6) trên kênh K+CINE và K+ACTION: 
-Thần sấm/ THOR (15/6)
-Vệ binh dải ngân hà/ GUARDIANS OF THE GALAXY (20/6)
-Thor 2: Thế giới bóng tối/ THOR: THE DARK WORLD (22/6)
-Vệ binh dải ngân hà 2/ GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2 (27/6)
-Thor: Tận thế Ragnarok/ THOR: RAGNAROK (29/6)
 
Khung phim ORIGINAL tuyệt đỉnh:

Hiệp sĩ mù P1/Daredevil S1 – series phim chuyển thể từ truyện tranh Marvel về nhân vật Matt Murdock, ban ngày là luật sư, nhưng khi màn đêm buông xuống thì biến thành một hiệp sĩ thầm lặng bảo vệ những con phố. Phim từng giành được 3 đề cử giải thưởng Emmy danh giá năm 2015. Phát sóng lúc 20:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/6 trên kênh K+CINE và ứng dụng K+.
 
Chùm phim tâm điểm:
 
Tháng này, các khán giả của truyền hình K+ sẽ được thưởng thức những tác phẩm điện ảnh trong chùm phim “Nơi bình yên gọi là nhà” lúc 20:00 thứ 4 hàng tuần trên K+CINE:
-Hạnh phúc của mẹ/ THE HAPPINESS OF A MOTHER (5/6)
-Hồi ký của cha/ A JOURNAL FOR JORDAN (12/6)
-Con nuôi bất đắc dĩ/ INSTANT FAMILY (19/6)
-Cô bé thần đồng/ GIFTED (26/6)
 
Các sự kiện thể thao đặc sắc
 
Đua xe: Tháng Sáu, FORMULA 1 sẽ tiếp tục đem đến những diễn biến nóng bỏng nhất từ các trường đua ở phía Tây của địa cầu bắt đầu với chặng đua tại Canada trước khi trở lại châu Âu. Liệu Ferrari và McLaren có thể tiếp tục phong độ ấn tượng của mình hay “gã khổng lồ” của nước Áo sẽ thêm một lần nữa thiết lập lại trật tự.  Cùng đón xem INDYCAR SERIES CHEVROLET DETROIT GRAND PRIX 2024 (02/6), FORMULA 1 AWS GRAND PRIX DU CANADA 2024 (09-10/6), INDYCAR SERIES XPEL GRAND PRIX AT ROAD AMERICA 2024 (10/6), FORMULA 1 AWS GRAN PREMIO DE ESPAÑA 2024 (21-23/6), INDYCAR SERIES FIRESTONE GRAND PRIX OF MONTEREY (24/6), FORMULA 1 QATAR AIRWAYS AUSTRIAN GRAND PRIX 2024 (28-30/6), WRC ORLEN 80th RALLY POLAND 2024 (27-30/6) trên K+.
 
UFC: Tháng Sáu là tháng đặc trưng trong năm của UFC với những sự kiện đáng chú ý nhất trong năm, bắt đầu với UFC 302 (02/6) nơi ông Vua mọi hạng cân Islam Makhachev sẽ bảo vệ chiếc đai vô địch của mình trước võ sĩ đánh đứng nguy hiểm nhất UFC “Diamond” Dustin Poirier. Sau sự kiện này sẽ là 3 sự kiện Fight Night, bao gồm sự kiện đầu tiên trong lịch sử UFC ở vương quốc Ả Rập Xê Út.  Tháng Sáu sẽ khép lại bằng sự kiện đáng được chờ đợi nhất UFC 303 (30/6) với màn tái xuất của Conor McGregor sau gần 3 năm vắng mặt với đối thủ không hề xa lạ là Michael Chandler – người đã cùng McGregor xuất hiện trong vai trò cố vấn tại TUF 31. Đón xem UFC 302: MAKHACHEV VS. POIRIER, UFC FIGHT NIGHT 161: CANNONIER VS. IMAVOV, UFC FIGHT NIGHT 162: PEREZ VS. TAIRA, UFC FIGHT NIGHT 163: WHITTAKER VS. CHIMAEV, UFC 303: MCGREGOR VS. CHANDLER, duy nhất trên K+.
 
Golf: Giải golf đắt giá nhất thế giới sẽ tiếp tục hành trình đầy sôi động của mình! LIV Golf sẽ trở lại với xứ sở cờ hoa bắt đầu với Houston trước khi tổ chức sự kiện golf lớn nhất trong vòng 80 năm trở lại của Thủ đô Âm Nhạc nước Mỹ. Đón xem LIV HOUSTON (08-10/6) and LIV NASHVILLE (22-24/6), độc quyền trên K+.
 
Premier Padel: Giải Major thứ hai trong năm của hệ thống Premier Padel sẽ diễn ra tại thủ đô Rome, Italy, nơi hứa hẹn sẽ quy tụ những tay vợt hàng đầu của thế giới Padel. Cách đây 1 năm, chính tại Foro Italico, người hâm mộ đã được chứng kiến màn đăng quang của cặp đôi nam số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại là Coello và Tapia. Liệu họ có thể bảo vệ chức vô địch của mình trước các đối thủ. Với các tay vợt số 1 của nữ, Sanchez và Josemaria chắc chắn không muốn có thêm một lần nữa thất bại trên đất Ý. Đón xem Italian Major (17-23/6) duy nhất trên K+.
 
Hãy đăng ký lắp đặt ngay truyền hình và internet của SCTV để nhận nhiều ưu đãi cũng như được trải nghiệm những nội dung phong phú hấp dẫn và những tiện ích mà hệ sinh thái của SCTV mang lại. Chi tiết xin vui lòng truy cập website: sctv.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 19001878.
 
 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Báo Thù: Bí mật đằng sau những âm mưu và tội ác chồng chất

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...