Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 11/2021

09:31 - 19/11/2021

Vòng 14 LaLiga Santander: LẤY LẠI UY NGHIÊM NHÀ VÔ ĐỊCH

Vòng 14 LaLiga Santander: LẤY LẠI UY NGHIÊM NHÀ VÔ ĐỊCH
 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 11/2021

 

Những trận hòa đáng tiếc đã khiến Atletico Madrid bị đội đầu bảng nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm. Tuy nhiên, thời gian vẫn còn nhiều để đoàn quân Diego Simeone kịp lấy lại uy thế tại giải đấu mà họ đang là đương kim vô địch. Tuần này, họ sẽ tiếp đón Osasuna, đội bóng từng cầm hòa Real Madrid, nhưng cũng đang cho thấy sự xuống dốc trong phong độ với 2 trận thua liên tiếp. Đây là cơ hội để Los Colchoneros tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong tháng 11 này. (Atletico Madrid – Osasuna, 00:30, 21/11, SCTV17)
 
Vòng 14 LaLiga Santander: VỰC DẬY NHỜ “NGƯỜI CŨ”?

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 11/2021

 
Barcelona đã trải qua quãng thời gian đầu tháng 11 đầy biến động. Điểm nhấn nối bật nhất là việc họ chào đón sự trở lại của 2 “người cũ”, những cái tên từng mang về rất nhiều vinh quang cho Blaugrana. Màn tái xuất của 2 gương mặt cũ đó liệu sẽ mang đến sự thay đổi gì cho đội chủ sân Camp Nou? Câu trả lời sẽ có vào rạng sáng Chủ Nhật tới, khi Barcelona tiếp đón “láng giềng” Espanyol. Ba điểm chắc chắn là mục tiêu mà Blaugrana hướng tới để vực dậy tinh thần đang xuống thấp của các cầu thủ ở thời điểm này. (Barcelona - Espanyol, 03:00 21/11, SCTV17)
 
Vòng 14 LaLiga Santander: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

 

 Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 3 tháng 11/2021
 
Real Madrid đã liên tiếp thu về những kết quả thuận lợi ở cả đấu trường châu Âu lẫn LaLiga. Đoàn quân HLV Carlo Ancelotti hiện đang bám sát ngôi đầu của Real Sociedad với chỉ 1 điểm kém hơn cùng 1 trận chưa đá. Với việc chỉ phải đối đầu với Granada ở vòng đấu cuối tuần này, Los Blancos hoàn toàn có thể thu về 1 chiến thắng để tạo hứng khởi trước khi bước vào lịch trình khắc nghiệt từ đây đến cuối năm. (Granada - Real Madrid, 22:15, 21/11, SCTV17)
 

 

 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 11/2021 
 
SCTV9: Quý khán giả đón xem khung giờ vàng lúc 19h và 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, từ ngày 23/11/2021 với những bộ phim độc quyền và đồng thời với TVB. Đây là hai khung giờ được đầu tư mạnh nhất về kinh phí, đem đến những thước phim “nóng hổi”. Khán giả không chỉ hài lòng với nội dung phim đặc sắc, lần đầu trải nghiệm, mà còn mãn nhãn đến từng khung hình với kỹ thuật quay phim cao, góc máy thú vị, bối cảnh và phục trang được đầu tư bài bản, thiết kế kỹ lưỡng,...
 
25 tập phim “Quyền vương”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 23/11/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Lê Diệu Tường, Trương Chấn Lãng, Diêu Tử Linh, Lại Úy Linh, Đàm Tuấn Ngạn, Thái Khiết, Chu Mẫn Hãn, Huỳnh Tử Hằng, Hứa Gia Kiệt, Trịnh Tử Thành...SCTV9: 20 tập phim “Mối tình không lời” phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 22/11/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Mễ Tuyết, Thạch Tu, Diêu Gia Ni, Hà Y Đình, Hồ Hồng Quân, La Thiên Vũ, Quách Tử Hào, Hải Tuấn Kiệt...
 
Sau 20 năm, phiên bản mới của bộ phim “Đường về hạnh phúc” từng gây tiếng vang nay tái hiện với diễn xuất tươi mới của dàn diễn viên trẻ. “Mối tình không lời” mang đến bức tranh đầy màu sắc về tình cảm gia đình xen lẫn những câu chuyện tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc.
 
SCTV21 – Kênh Việt Nam ký ức: Tháng 11 này mời bạn đến với các không gian văn hóa trong Nghệ thuật đa sắc vào lúc 18h00 Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần. Cùng về thăm các miền di sản trong chương trình Di sản văn hóa 18h40 hàng ngày. Những bộ phim tư liệu quý giá lúc 19h20 hàng ngày về Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh biên niên sử truyền hình. Và 20h mỗi ngày thưởng thức các thước phim điện ảnh đặc sắc trong khung giờ Chiếu bóng. Tất cả có trên kênh SCTV 21.
  
BOX Movie 1: 3 phim điện ảnh hot 2020, Horizon Line - Hunter Hunter và Breaking Face cùng với những serie ấn tượng Planet Single (phim hay của Ba Lan), serie khoa học viễn tượng (Skyline)
BOX Hits với loạt siêu phẩm đỉnh: phần mới nhất MIB IV, Wonder Woman,Trân Châu Cảng, World War Z, Hacksaw Ridge …
Hollywood Classic với loạt siêu phẩm khủng The Matrix - Ma trận đình đám với đủ 3 phần vào lúc 20h thứ sáu hằng tuần
IntheBox TV phát sóng serie phim truyền hình đình đám của BBC và Netflix: The Last Kingdom, cuộc chiến vương quyền khốc liệt, gay cấn từ tháng 11. 
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: Với sự tham gia của  dàn diễn viên nổi tiếng: Lương Thế Thành, Kim Tuyến, Nguyệt Ánh, NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên... bộ phim Muôn kiểu làm dâu phát sóng lúc 19h45 hứa hẹn sẽ mang lại một câu chuyện hấp dẫn cho đề tài muôn thuở: Mẹ chồng - Nàng dâu. Trong phim, Andy (Lương Thế Thành) kết đôi cùng cô phóng viên cá tính Minh Anh (Kim Tuyến). Thế nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, bất ngờ một bà mẹ chồng từ "trên trời" đã rơi xuống đã khiến cuộc sống gia đình cô đảo lộn. 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...