Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 2 tháng 08/2021

09:32 - 13/08/2021

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu tâm điểm thể thao SSPORT tuần 2 tháng 08/2021 với những trận đấu gay cấn vòng 1 LaLiga...

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu tâm điểm thể thao SSPORT tuần 2 tháng 08/2021 với những trận đấu gay cấn vòng 1 LaLiga...
 

Vòng 1 LaLiga: LOS BLANCOS KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH MỚI

 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 2 tháng 08/2021

 

Real Madrid sắp tới sẽ có chuyến hành quân đến sân của Alaves trong khuôn khổ vòng 1 La Liga mùa giải 2021/22. Mùa trước, Alaves kết thúc mùa giải với thành tích chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 4 điểm và may mắn trụ hạng thành công, bởi vậy họ không nằm trong nhóm các đội bóng được đánh giá cao ở mùa giải năm nay. Bên kia chiến tuyến, Real Madrid lại là một trong những ông lớn của Tây Ban Nha mà bất kỳ đối thủ nào cũng phải e dè. Họ kết thúc mùa giải 2020/2021 ở vị trí thứ 2 trên BXH và năm nay vẫn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch dù không còn Sergio Ramos trong đội hình. Một chiến thắng mở màn mùa giải sẽ là điều Los Blancos cần phải có để tạo tiền đề cho hành trình dài hơn ở phía trước. (Deportivo Alaves – Real Madrid, 03:00, 15/8, SSPORT - SCTV17)

 Vòng 1 LaLiga: BARCELONA RA SAO KHI KHÔNG CÓ MESSI?

 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 2 tháng 08/2021

 

Một tuần trước khi mùa giải 2021/22 khởi tranh, Barcelona chính thức tuyên bố chia tay Lionel Messi. Thông tin gây shock này đồng thời khiến cho người hâm mộ đội bóng xứ Catalan lo lắng về tình hình lực lượng hàng công, bởi trong hơn một thập kỷ qua Messi chính là đầu tàu đưa họ tới mọi thành công. Thật khó tưởng tượng một Barcelona không có Messi ở thời điểm này, thế nên việc phải đối đầu với Real Sociedad – đội bóng đã chơi cực hay trong giai đoạn đầu mùa giải trước sẽ là thách thức không nhỏ với đội bóng của HLV Ronald Koeman. Liệu những Memphis Depay, Antoine Griezmann hay Pedri có thể khỏa lấp chỗ trống của M10? (Barcelona – Real Sociedad, 01:00, 16/8, SSPORT - SCTV17)

 Vòng 1 LaLiga Santander: BƯỚC ĐẦU TIÊN ĐỂ BẢO VỆ CHỨC VÔ ĐỊCH
 
Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 2 tháng 08/2021
 
ĐKVĐ Atletico Madrid sẽ khởi đầu hành trình tại mùa giải 2021/22 bằng chuyến làm khách tại Abanca Balaidos của Celta Vigo. Trái với 2 kình địch Real Madrid và Barcelona, đội hình của Los Colchoneros không có nhiều xáo trộn. Họ vẫn giữ được những trụ cột của mùa giải trước như Luis Suarez, Marcos Llorente, Jan Oblak và quan trọng nhất là HLV trưởng Diego Simeone. Mục tiêu của Atletico Madrid mùa này chắc chắn sẽ là bảo vệ thành công ngôi vô địch LaLiga – điều họ đã không thể làm được từ năm 1951. Dẫu vậy, Atletico Madrid không được phép chủ quan trước Celta Vigo bởi những Iago Aspas, Nolito hay Santi Mina luôn sẵn sàng trừng phạt những sai lầm nhỏ nhất để khiến trận mở màn mùa giải mới của các nhà ĐKVĐ trở thành ác mộng. (Celta Vigo – Atletico Madrid, 22:30, 15/8, SSPORT - SCTV17)
 
 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 8/2021
 
SCTV9: “Làm mưa làm gió” ngay từ ngày đầu công chiếu, bộ phim “Cộng sự” hút mắt người xem bởi những pha hành động vô cùng kịch tính, bên cạnh dàn diễn viên chất lượng như Trần Triển Bằng, Hồ Định Hân, Trần Sơn Thông, Diêu Tử Linh. Đặc biệt, phim đánh dấu lần đầu tham gia màn ảnh nhỏ TVB của diễn viên gạo cội ATV, kiêm Ảnh hậu – Bào Khởi Tịnh. 
28 tập “Cộng sự”, phát sóng vào lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 09/8/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Bào Khởi Tịnh, Trần Triển Bằng, Hồ Định Hân, Diêu Tử Linh, Trần Sơn Thông, Âu Thoại Vỹ, Lương Liệt Duy, Ngao Gia Niên...
 
“Người yêu tôi là rô-bốt” - Đối với con người, tình yêu vốn đã rất khó hiểu. Đối với một cỗ máy, nó lại càng khó hiểu hơn. Liệu, tình yêu giữa người với rô-bốt có mang lại cái kết tốt đẹp?
 
30 tập “Người yêu tôi là rô-bốt”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 03/08/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Lý Giai Tâm, Lục Vĩnh, Phùng Doanh Doanh, Lư Uyển Nhân, Tưởng Chí Quang...
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: ”Vũ điệu giữa bầy sói” - phát sóng lúc 19h45 từ ngày 10/08/2021 trên SCTV14 - Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV. Những vụ án giết người hàng loạt liên tục xuất hiện và hung thủ có biệt danh là Son Môi đã gây ra nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với người dân. Những cuộc đấu trí căng thẳng, đầy kịch tích giữa lực lượng chức năng và các băng nhóm tội phạm, đặc biệt là khi chúng đội lốt các tổ chức, doanh nhân thành đạt liên tục diễn ra chính là điểm nhất hấp dẫn mà bộ phim “Vũ điệu giữa bầy sói” mang đến cho khán giả xem đài. Các màn song đấu, tam đấu của các trường phái võ thuật đặc trưng, đẹp mắt như Cầm Nã Thủ, Kendo (kiếm đạo Nhật), Vovinam… cũng sẽ lần lượt xuất hiện làm mãn nhãn người xem.
 
 
SCTV

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...