Đây cũng như một lời tri ân chân thành nhất dành tặng tới các đối tác thân thiết và các đơn vị bán hàng trong hệ thống phân phối từ Bắc tới Nam sau một năm gắn bó, đồng hành cùng doanh nghiệp.

Mỗi năm một lần, chương trình Hội nghị khách hàng luôn được Nhựa Tiền Phong chăm chút, đầu tư nguồn kinh phí lớn để khách hàng có thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất với những dịch vụ đẳng cấp, các chuyến du lịch thú vị cũng như chương trình nghệ thuật đặc biệt với sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Thu Phương, Lê Hiếu, Hà Nhi, Hoàng Hải cùng giai điệu phóng khoáng, du dương của những bản nhạc ballad được ưa chuộng đã mang đến một “Cocktail tình yêu” với những cung bậc cảm xúc mới lạ và đầy ngọt ngào. Hơn thế nữa, chương trình Quay số trúng thưởng với hơn 60 giải thưởng có tổng giá trị gần 800 triệu đồng gồm lượng vàng SJC, Macbook Pro, Iphone 15,... đã là niềm vui bất ngờ mà Nhựa Tiền Phong muốn dành tặng cho các đơn vị trong hệ thống để mang đến niềm vui trọn vẹn cho các khách hàng tham gia.

Nhựa Tiền Phong tổ chức hội nghị khách hàng 2024

Live show "Cocktail tình yêu" của Nhựa Tiền Phong với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Thu Phương, Lê Hiếu, Hà Nhi, Hoàng Hải 

Tại sự kiện, giải golf Nhựa Tiền Phong 2024 đã nhận được sự quan tâm của các quan khách với sự tham gia của hơn 70 golf thủ là các đối tác, đơn vị bán hàng thân thiết của Nhựa Tiền Phong. Giải đấu cũng đã bước sang năm thứ 3 và ngày càng được mở rộng, gia tăng thêm các giải thưởng phụ để tăng sự hấp dẫn và gắn kết giữa các đơn vị tham gia.

Nhựa Tiền Phong tổ chức hội nghị khách hàng 2024

Giải Golf Nhựa Tiền Phong 2024 thu hút 70 golf thủ là các đối tác, bạn hàng thân thiết của Nhựa Tiền Phong

Sự chuẩn bị chu đáo trong từng hoạt động của chuỗi sự kiện cũng là minh chứng rất rõ cho sự trân trọng của Nhựa Tiền Phong dành cho những đối tác thân thiết trong hệ thống và đây cũng là yếu tố quan trọng trong chiến lược kinh doanh được Ban lãnh đạo duy trì từ trước tới nay. Tại Hội nghị khách hàng tổ chức vào sáng ngày 23/5/2024, Chủ tịch HĐQT Nhựa Tiền Phong Đặng Quốc Dũng cũng khẳng định Nhựa Tiền Phong sẽ không ngừng nỗ lực để đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho các quý đối tác, qua đó mở rộng mạng lưới phân phối và cơ hội phát triển mạnh mẽ của hai bên, củng cố thêm vị trí của thương hiệu và đưa Nhựa Tiền Phong trở thành thương hiệu tỷ đô trong năm 2045.

Nhựa Tiền Phong tổ chức hội nghị khách hàng 2024

Chủ tịch HĐQT Đặng Quốc Dũng khẳng định Nhựa Tiền Phong sẽ không ngừng nỗ lực để đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho các đối tác

Nhựa Tiền Phong tổ chức hội nghị khách hàng 2024

Chủ tịch HĐQT Đặng Quốc Dũng vinh danh các nhà phân phối tiêu biểu của Nhựa Tiền Phong 

Bên cạnh đó, những sản phẩm Nhựa Tiền Phong nhận chuyển giao công nghệ từ tập đoàn Sekisui Chemical Nhật Bản để tiên phong sản xuất đã được đánh giá rất tốt trên thị trường quốc tế như hệ thống sản phẩm thoát ISO 3633, phụ tùng hàn điện trở, hộp kiểm soát kỹ thuật, ống uPVC lõi xoắn giúp định hướng dòng chảy, ống cPVC chống cháy chuyên dụng cho phòng cháy chữa cháy và sắp tới là sản phẩm hồ điều tiết nước ngầm crosswave - một giải pháp mới cho tình trạng ngập úng ở khu đô thị hay trữ nước sạch cho các khu vực hạn hán, tuy nhiên tại Việt Nam đây là những sản phẩm mới. Chính vì vậy, trong định hướng phát triển năm 2024, Tổng giám đốc công ty ông Chu Văn Phương đã nhấn mạnh, Nhựa Tiền Phong rất cần sự chung tay của các đơn vị phân phối để đưa các sản phẩm mới tiếp cận tốt hơn các khách hàng trong và ngoài nước.

Trong Hội nghị, các Nhà phân phối, đã bày tỏ tình cảm và sự tin tưởng vào các chính sách và định hướng phát triển của BLĐ công ty, quyết tâm đồng hành cùng Nhựa Tiền Phong trong việc xây dựng thương hiệu, lan tỏa những giá trị tốt đẹp rộng hơn với người tiêu dùng, củng cố thêm vị thế của donh nghiệp trong ngành ống và phụ tùng nhựa, góp phần đưa Nhựa Tiền Phong sánh ngang với các thương hiệu lớn trên thế giới.

Nhựa Tiền Phong tổ chức hội nghị khách hàng 2024

Tổng giám đốc Nhựa Tiền Phong- ông Chu Văn Phương vinh danh các nhà phân phối tiêu biểu

Căn cứ vào kết quả hoạt động, 57 nhà phân phối có thành tích kinh doanh tiêu biểu tại các tỉnh đã được Ban lãnh đạo công ty vinh danh ngay tại Hội nghị và ghi nhận bằng những phần thưởng giá trị, tạo động lực cho các đơn vị phát triển tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Hội nghị khách hàng 2024 của Nhựa Tiền Phong đã được tổ chức thành công khi thắt chặt thêm sự gắn kết giữa các đơn vị cũng như sự đồng hành, tin tưởng của các đơn vị với Nhựa Tiền Phong, qua đó củng cố thêm nền tảng vững chắc cho những mục tiêu phát triển lớn hơn của Nhựa Tiền Phong trong tương lai. Nhựa Tiền Phong cũng sẽ cố gắng phát huy hơn nữa những điểm mạnh và gia tăng những quyền lợi để tạo sự hài lòng tối đa từ các quý đối tác, cùng Nhựa Tiền Phong lớn mạnh, vững bước tiên phong tại Việt Nam và quốc tế.