Hưởng ứng lời kêu gọi 'Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ' của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Kim Oanh Group (KOG) và Quỹ Khởi Sự Từ Tâm đã đóng góp hơn 5 tỉ đồng, trong đó cán bộ nhân viên, bạn bè thân hữu quyên góp thêm gần 900 triệu đồng.
Vừa qua, tỉnh Thanh Hóa đã có Chương trình kết nối, xúc tiến đầu tư, thương mại tại Bắc Kinh, Trung Quốc mở ra cơ hội cho doanh nghiệp 2 bên tăng cường hợp tác.
Biến hộp pizza thành chiếc CV (đơn xin việc) độc đáo, thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng của Mỹ vừa có một chiến lược sáng tạo thu hút các nhà tuyển dụng.
Để đẩy mạnh sự hợp tác giữa Trường đại học và Doanh nghiệp, cần một chiến lược toàn diện và sự cam kết từ cả hai phía, cùng với sự hỗ trợ từ các bên liên quan.
Bất chấp đắt đỏ, Labubu vẫn khiến giới trẻ Việt Nam phát cuồng. Không chỉ Việt Nam, các thương hiệu đồ chơi đang đổ về Đông Nam Á khai thác “mỏ vàng” mới lộ.
Sân chơi thương mại điện tử Đông Nam Á đang chứng kiến một cuộc chiến mới khi Shopee bắt tay Youtube nhằm “chống lại” sự tăng trưởng mạnh mẽ của TikTok Shop.
Sau ão số 3 Yagi, việc nuôi biển bằng vật liệu bền vững và tích hợp công nghệ hiện đại, định vị số sẽ là giải pháp lâu dài để phục hồi và tái đầu tư bền vững.