Với lợi thế quỹ đất lớn, cách bố trí khoa học, trang trại chuối của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trở thành vùng đệm sinh học, không chỉ cung cấp thức ăn mà cả nguồn không khí trong lành cho các nông trại heo của tập đoàn.
Nhiều ngành hàng chủ lực như tôm đang tận dụng lợi thế chế biến sâu để đẩy mạnh vào các thị trường như Trung Quốc, Hồng Kông để lấy lại đà và hiện thực mục tiêu xuất khẩu thuỷ sản 2023.
Khi ngân sách bị siết, các nhà tiếp thị tăng cường chiến lược hợp tác thương hiệu nhằm thu hút khách hàng, khiến họ chấp nhận mở hầu bao, cũng như tạo ra được hiệu quả truyền thông với chi phí thấp.
"Tôi muốn xe hơi phải đậu dài trước dãy chuồng heo; giám đốc có thể ngủ trong trại heo nhưng đi máy bay hạng nhất, xuống có xe sang đưa đón... Người trồng chuối, sầu riêng, nuôi heo có thể thu nhập bạc tỉ" - bầu Đức tự tin tuyên bố.
Ngày 19.8, Quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup, công bố 10 chương trình hành động trọng điểm trên quy mô toàn quốc, nhằm góp phần thúc đẩy mức phát thải ròng tại Việt Nam về 0 vào năm 2050.
Lãnh đạo TP Hải Phòng cam kết sẽ giành sự quan tâm đặc biệt, sự hỗ trợ thực chất, hiệu quả để xây dựng đội ngũ doanh nghiệp Hải Phòng thật sự lớn mạnh.
Một số công ty sản xuất các sản phẩm năng lượng mặt trời ở Đông Nam Á bao gồm cả Việt Nam đang nằm trong tầm ngắm của Mỹ khi bị cáo buộc “né” thuế quan đối với hàng hóa Trung Quốc.
Khẩu hiệu dài, kèm tên thương hiệu thì dễ nhớ cho người mới. Khẩu hiệu ngắn lại dễ gây cảm tình cho “người cũ” - Nghiên cứu của Đại học Missouri cho biết.
Mới đây, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỷ USD).
Từ 08 – 10/11/2023, Cty Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 - ProPak Vietnam 2023 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Tp HCM.
Giầy “xấu nhất thế giới” Crocs và bánh quy Pop-Tarts có 1 điểm chung, nhiều lỗ. Thế là 2 hãng kết hợp tung ra 1 bộ sản phẩm mới: Dép phong cách bánh quy để đi, kèm với bánh quy hình giầy Crocs để ăn.
Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, C.P. Việt Nam luôn chú trọng vấn đề phát triển bền vững và bảo vệ môi trường cùng với việc thực hiện các hoạt động vì xã hội.