Điểm khác biệt của SCTV tại Triển lãm TeleFilm 2017

10:00 - 08/06/2017

Sáng ngày 8/6/2017, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình - TeleFilm 2017 đã chính thức khai mạc.

Sáng ngày 8/6/2017, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình - TeleFilm 2017 đã chính thức khai mạc.

Điểm khác biệt của SCTV tại Triển lãm TeleFilm 2017
Cắt băng khai mạc triển lãm TeleFilm 2017

Đến dự lễ khai mạc có ông Trần Bình Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, TGĐ Đài Truyền hình Việt Nam, ông Đỗ Thắng Hải – Thứ trưởng Bộ Công Thương, đại diện các cơ quan Ban ngành, các tổ chức quốc tế, các đơn vị tham gia Triển lãm và các cơ quan thông tấn báo chí.
 
TeleFilm là sự kiện hàng năm dành cho các đơn vị chuyên ngành truyền hình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp Công ty CP Adpex tổ chức. Triển lãm năm nay diễn ra từ ngày 8 đến ngày 10/6/2017 đúng vào dịp kỷ niệm 5 năm đồng hành cùng các đơn vị trong nước và quốc tế, do đó Telefilm 2017 sẽ có những đổi mới, nhiều hoạt động phong phú. 

Điểm khác biệt của SCTV tại Triển lãm TeleFilm 2017
Ông Trần Bình Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, TGĐ VTV phát biểu khai mạc

Theo BTC cho biết, TeleFilm 2017 có 250 gian hàng của hơn 150 đơn vị trong nước và quốc tế. Các đơn vị tham gia trưng bày các sản phẩm/dịch vụ trong ngành truyền hình như: sản xuất, kinh doanh, phân phối nội dung, bản quyền, các dịch vụ tiền kỳ và hậu kỳ sản xuất chương trình (kịch bản, biên tập, format, dịch thuật, lồng tiếng, ghi âm, ghi đĩa, truyền dẫn),… các thiết bị và công nghệ phim, truyền hình và điện ảnh… 
 
Song song với Triển lãm là các buổi hội thảo chuyên đề như: “Phim truyền hình Việt Nam: Xu thế và thách thức”, “Đẩy mạnh an toàn môi trường trực tuyến và bảo vệ sự toàn vẹn của thương hiệu”, “Tương lai phát triển truyền hình trên Internet tại Việt Nam”.

Điểm khác biệt của SCTV tại Triển lãm TeleFilm 2017
Rất đông khách tham quan ghé thăm gian hàng của SCTV

Là đơn vị đồng hành với TeleFilm trong suốt 5 năm qua, SCTV luôn tự hoàn thiện và đổi mới mình qua mỗi kỳ triển lãm. Ngoài việc giới thiệu những nội dung chương trình hấp dẫn, những dịch vụ truyền hình, internet chất lượng cao, năm nay, SCTV phối hợp cùng Dolby giới thiệu tại Telefilm 2017 công nghệ truyền hình 4K với âm thanh vòm Dolby 5.1. Gian hàng SCTV bố trí riêng 1 phòng để khách tham quan có thể trải nghiệm dịch vụ “5 sao” này.
 
Được biết, Dolby là công ty với nhiều phát minh về công nghệ âm thanh ấn tượng, nổi tiếng trên toàn thế giới. Hầu hết các bộ phim bom tấn, các rạp chiếu phim và các thiết bị âm thanh nghe nhìn hiện đại ngày nay đều sử dụng, tích hợp công nghệ vượt trội của Dolby.

Điểm khác biệt của SCTV tại Triển lãm TeleFilm 2017
Phòng trải nghiệm truyền hình 4k với âm thanh vòm Dolby 5.1

Ông Pankaj Kedia, Giám đốc cao cấp của Emerging Markets từ Dolby Laboratories cho biết: “Chúng tôi rất tự hào được cộng tác với Truyền hình cáp SCTV - đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ 4K tại Việt Nam. Cùng với SCTV, chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng có được nhiều trải nghiệm giải trí cùng với sự kết hợp công nghệ âm thanh Dolby”.
 
Tại buổi khai mạc, ông Trần Văn Úy – TGĐ Truyền hình cáp SCTV cho biết: “Trong tương lai, SCTV cũng dự định mở rộng hợp tác với Dolby chuẩn hóa các âm thanh trên các kênh truyền hình HD khác của SCTV như SCTV1, SCTV14, SCTV Thể Thao HD, SCTV Phim Tổng hợp HD, ...với mong muốn khán giả cả nước có được những trải nghiệm hoàn toàn mới khi theo dõi các chương trình TV phát sóng trên đầu thu HD, 4K của SCTV.

Điểm khác biệt của SCTV tại Triển lãm TeleFilm 2017
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ "5sao" của SCTV - Dolby

Công nghệ truyền hình ngày càng hiện đại đã giúp các gia đình có không gian giải trí đẳng cấp ngay tại nhà. Không dừng lại ở đó, các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình có tham vọng lớn hơn nữa là biến phòng khách các gia đình trở thành rạp chiếu phim chất lượng. Mối nhân duyên SCTV – Dolby sẽ mang đến cho khán giả xem truyền hình một dịch vụ hoàn hảo ở đẳng cấp cao. Hãy đến với gian hàng của SCTV tại Triển lãm Telefilm 2017 để trải nghiệm.

Quang Đại
 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...