TikTok trở lại thị trường thương mại điện tử Indonesia

07:06 - 13/12/2023

Mạng xã hội TikTok chính thức quay trở lại thị trường thương mại điện tử Indonesia bằng thương vụ đầu tư 1,5 tỷ USD vào Tokopedia - công ty thương mại điện tử thuộc GoTo.

Trước đó, vào tháng 9/2023, Indonesia đã ra luật cấm giao dịch bán hàng trên nền tảng mạng xã hội với mục tiêu bảo vệ các cửa hàng vật chất và chợ ở nước này. Vì thế, TikTok tại Indonesia chỉ được phép quảng cáo sản phẩm và chạy tính năng video ngắn mà không được phép mua bán trực tiếp.

Theo thỏa thuận hợp tác, Tokopedia và TikTok Shop - mảng kinh doanh của TikTok - sẽ hợp nhất dưới thương hiệu Tokopedia. Trong đó, TikTok sẽ sở hữu hơn 75% doanh nghiệp hợp nhất.

Tính tới tháng 10 vừa qua, nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á có 106,5 triệu người dùng Tiktok, theo dữ liệu từ Statista.

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Bằng chứng thép VI - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Bàn tay nhân ái II: Phim kinh điển của TVB về đề tài bác sĩ

 

Đấu trí: Màn đấu trí cân não giữa cảnh sát và hắc đạo

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...