OnCustomer ra mắt 2 ứng dụng quản lý khách hàng tiện lợi

11:14 - 30/09/2020

OnCustomer - nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh vừa ra mắt OnCustomer Live và OnCustomer Webbot - 2 ứng dụng giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý khách hàng và tăng tỷ lệ bán hàng.

OnCustomer ra mắt 2 ứng dụng quản lý khách hàng tiện lợi

 

Dịch Covid-19 đã có tác động lớn và làm thay đổi tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Theo thống kê, tỷ trọng mua sắm trực tuyến tại Mỹ tăng vọt từ 15% đến trên 30% tổng doanh thu bán lẻ trong 6 tháng đầu năm 2020. Trước xu hướng đó, các doanh nghiệp cần phải có một giải pháp đột phá giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt là các điểm chạm trên hành trình mua hàng trực tuyến.
Với OnCustomer Live - công cụ này cho phép nhân viên bán hàng chủ động nắm bắt các đặc điểm và nhu cầu của khách hàng ngay khi vừa vào website, không cần chờ khách hỏi tư vấn. Hệ thống sử dụng các thuật toán thông minh nhằm giúp cho người tư vấn bán hàng trực tuyến nhận diện chủ động tâm lý và nhu cầu mua hàng trước khi khách hàng chủ động hỏi.
OnCustomer ra mắt 2 ứng dụng quản lý khách hàng tiện lợi

Giao diện Chatbot website trên nền tảng OnCustomer

Ảnh chụp màn hình

OnCustomer Live giúp người tư vấn bán hàng trực tuyến nhận diện những tập khách đang có nhu cầu cao với một sản phẩm cụ thể, những tệp khách đang cân nhắc mua hàng, những tệp khách đã tìm kiếm một sản phẩm và vào cửa hàng trực tuyến, những tệp khách đang muốn thoát ra khỏi cửa hàng…, từ đó người tư vấn bán hàng sẽ có thể tương tác nhanh.
Trong khi đó, OnCustomer Webbot là Chatbot trên website được tùy chỉnh dễ dàng dựa trên các mẫu kịch bản phổ biến có sẵn, cho phép doanh nghiệp tự động tư vấn khi khách hàng truy cập vào website. OnCustomer Webbot có một loạt tính năng thông minh như: tự động phát hiện và kích hoạt kịch bản; tự động giao hội thoại cho nhân viên phù hợp; tự động gắn tag, tự động đóng hội thoại, tự động thu thập ý kiến đánh giá từ khách hàng…

 

Nguồn: thanhnien.vn

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

CẬP NHẬT THÔNG TIN PHÒNG CHỐNG DỊCH

Phòng-chống-bệnh-viêm-đường-hô-hấp-cấp-do-virus-ncov-corona

 

Bản đồ dịch covid-19 trong nước

lịch phát sóng trên truyền hình

Phim Con Chúng Mình Là Nhất

Phim Vương Thế Bao La Sầu

Phim Đoàn Làm Phim Bịp Bợm

Phim Nhật Ký Trinh Sát Hình Sự

CHÍNH SÁCH KINH DOANH QUÝ 3

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

tv24

Trang tin sống động từng giây scj-shopping

 

Nguồn: Vietcombank

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...