OnCustomer ra mắt 2 ứng dụng quản lý khách hàng tiện lợi

11:14 - 30/09/2020

OnCustomer - nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh vừa ra mắt OnCustomer Live và OnCustomer Webbot - 2 ứng dụng giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý khách hàng và tăng tỷ lệ bán hàng.

OnCustomer ra mắt 2 ứng dụng quản lý khách hàng tiện lợi

 

Dịch Covid-19 đã có tác động lớn và làm thay đổi tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Theo thống kê, tỷ trọng mua sắm trực tuyến tại Mỹ tăng vọt từ 15% đến trên 30% tổng doanh thu bán lẻ trong 6 tháng đầu năm 2020. Trước xu hướng đó, các doanh nghiệp cần phải có một giải pháp đột phá giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt là các điểm chạm trên hành trình mua hàng trực tuyến.
Với OnCustomer Live - công cụ này cho phép nhân viên bán hàng chủ động nắm bắt các đặc điểm và nhu cầu của khách hàng ngay khi vừa vào website, không cần chờ khách hỏi tư vấn. Hệ thống sử dụng các thuật toán thông minh nhằm giúp cho người tư vấn bán hàng trực tuyến nhận diện chủ động tâm lý và nhu cầu mua hàng trước khi khách hàng chủ động hỏi.
OnCustomer ra mắt 2 ứng dụng quản lý khách hàng tiện lợi

Giao diện Chatbot website trên nền tảng OnCustomer

Ảnh chụp màn hình

OnCustomer Live giúp người tư vấn bán hàng trực tuyến nhận diện những tập khách đang có nhu cầu cao với một sản phẩm cụ thể, những tệp khách đang cân nhắc mua hàng, những tệp khách đã tìm kiếm một sản phẩm và vào cửa hàng trực tuyến, những tệp khách đang muốn thoát ra khỏi cửa hàng…, từ đó người tư vấn bán hàng sẽ có thể tương tác nhanh.
Trong khi đó, OnCustomer Webbot là Chatbot trên website được tùy chỉnh dễ dàng dựa trên các mẫu kịch bản phổ biến có sẵn, cho phép doanh nghiệp tự động tư vấn khi khách hàng truy cập vào website. OnCustomer Webbot có một loạt tính năng thông minh như: tự động phát hiện và kích hoạt kịch bản; tự động giao hội thoại cho nhân viên phù hợp; tự động gắn tag, tự động đóng hội thoại, tự động thu thập ý kiến đánh giá từ khách hàng…

 

Nguồn: thanhnien.vn

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.

Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.

Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

CẬP NHẬT THÔNG TIN PHÒNG CHỐNG DỊCH

Phòng-chống-bệnh-viêm-đường-hô-hấp-cấp-do-virus-ncov-corona

 

lịch phát sóng trên truyền hình

Phim Vương Thế Bao La Sầu

Phim Con Chúng Mình Là Nhất

Phim Đoàn Làm Phim Bịp Bợm

Phim Nhật Ký Trinh Sát Hình Sự

SCTV LẮP ĐẶT TRỌN GÓI INTERNET VÀ TRUYỀN HÌNH
SIÊU TIẾT KIỆM CHỈ TỪ 110K
 

ĐỒNG HÀNH CÙNG TUYỂN VIỆT NAM

TẠI VÒNG LOẠI WORLD CUP 2022

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

tv24

Trang tin sống động từng giây scj-shopping

 

Nguồn: Vietcombank

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...