Gián đoạn dịch vụ viễn thông nghiêm trọng tại Australia

17:31 - 09/11/2023

Optus – công ty viễn thông lớn thứ hai tại Australia với hơn 10 triệu khách hàng hôm nay đã gặp sự cố mất điện nghiêm trọng.

Gián đoạn dịch vụ viễn thông nghiêm trọng tại Australia

 

Sự cố đã gây gián đoạn hệ thống liên lạc điện thoại, thanh toán trực tuyến và ảnh hưởng đến hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Sự cố cũng dẫn đến tình trạng hỗn loạn vào giờ cao điểm buổi sáng khi mạng lưới xe lửa và dịch vụ đi chung xe ngừng hoạt động trong một thời gian ngắn ở một số thành phố.

Các bệnh viện và dịch vụ cấp cứu trên toàn quốc cũng bị ảnh hưởng do bị mất liên lạc điện thoại, các cuộc gọi cấp cứu không thực hiện được.

Sự cố trên kéo dài 13 giờ đồng hồ và hiện các dịch vụ viễn thông di động đã được khôi phục. Optus đã gửi “lời xin lỗi tới khách hàng” tuy nhiên cho biết, chưa xác định được nguyên nhân gây ra tình trạng này.

Trước đó, vào tháng 9/2022, Optus đã bị tin tặc đánh cắp thông tin cá nhân của 9,8 triệu khách hàng, tương đương 40% dân số Australia. Hơn 100 nghìn khách hàng sau đó đã khởi kiện tập thể Optus với cáo buộc vi phạm quy định về an ninh mạng và thiếu trách nhiệm trong việc bảo vệ dữ liệu khách hàng.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

lịch phát sóng trên truyền hình

Thanh toán hóa đơn SCTV

Người hùng xí nghiệp - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Truy tìm bằng chứng II: Những vụ án mới gay cấn và hấp dẫn

Tình thương của mẹ hổ: Góc nhìn mới giúp phụ huynh hiểu con hơn

 

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...