SCTV tham dự Hội nghị VNNIC Internet Conference 2024

10:00 - 08/06/2024

“Mạng Internet muốn phát triển thông minh, an toàn cần phải giải quyết từ nền tảng lõi. Do vậy, đảm bảo sự an toàn, tin cậy, bền vững cho Internet thông qua các giải pháp, công nghệ phát triển và đảm bảo an toàn cho hạ tầng Internet, an toàn kết nối, an toàn cho các hạ tầng trọng yếu”.

sctv-tham-du-hoi-nghi-vnnic-internet-conference-2024
 
Quang cảnh Hội nghị
 
Đó là phát biểu của Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Huy Dũng tại Hội nghị VNNIC Internet Conference 2024, do Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) tổ chức tại khách sạn Khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark (Hà Nội) sáng ngày 07/06/2024.
 
sctv-tham-du-hoi-nghi-vnnic-internet-conference-2024
 
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng phát biểu tại Hội nghị
 
Hội nghị VNNIC Internet Conference 2024 được tổ chức với chủ đề “An toàn, bền vững hạ tầng Internet trước sự phát triển các công nghệ mới”. Sự kiện quy tụ hơn 400 đại biểu là lãnh đạo, chuyên gia, kỹ sư hàng đầu về Internet tại Việt Nam và quốc tế. 
 
sctv-tham-du-hoi-nghi-vnnic-internet-conference-2024
 
Các đại biểu của SCTV tham dự Hội nghị
 
Hội nghị VNNIC Internet Conference 2024 là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp, các chuyên gia quốc tế, trong nước cùng thảo luận, kết nối, hợp tác, qua đó xác định được các giải pháp hướng tới phát triển hạ tầng Internet Việt Nam hiện đại, thông minh, an toàn, là nền tảng cốt lõi cho Internet Việt Nam phổ cập, bền vững, xanh, thông minh, mở và an toàn; bảo vệ, đem lại các giá trị cho người sử dụng, cho toàn thể xã hội. 
 
sctv-tham-du-hoi-nghi-vnnic-internet-conference-2024
 
Gian hàng giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của SCTV tại Hội nghị
 
Tại hội nghị các diễn giả trong và ngoài nước đã trao đổi, chia sẻ về việc ứng dụng các giải pháp, công nghệ mới trong quản lý, phát triển hạ tầng Internet; ứng dụng công nghệ trong đánh giá, giám sát, đo lường và khai thác dữ liệu Internet phục vụ việc xây dựng hạ tầng số, chuyển đổi số quốc gia; hạ tầng Internet và các công nghệ mới (IPv6, 5G, 6G, AI,…).
 
sctv-tham-du-hoi-nghi-vnnic-internet-conference-2024
 
Các đơn vị đến tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ của SCTV
 
SCTV tham gia Hội nghị với tư cách là một đơn vị đồng tài trợ. Tại gian hàng của mình, SCTV đã giới thiệu đến cộng đồng Internet Việt Nam các sản phẩm dịch vụ tiêu chuẩn và chuyên dụng như: Dịch vụ Internet chuyên dụng cho các doanh nghiệp (FTTx, Internet Leased Line, IPtransit) với tốc độ và độ ổn định vượt trội; Dịch vụ truyền số liệu VPN/MPLS với hiệu suất và độ tin cậy cao; Dịch vụ truyền thanh thông minh, ứng dụng công nghệ thông tin; Dịch vụ truyền dẫn tín hiệu truyền hình với chất lượng hình ảnh, âm thanh chất lượng, sắc nét.
 
sctv-tham-du-hoi-nghi-vnnic-internet-conference-2024
 
Đại diện SCTV (ngoài cùng bên phải) nhận kỷ niệm chương của BTC
 
Trong khuôn khổ hội nghị, 3 phiên chuyên đề gồm: Hạ tầng Internet và các công nghệ mới; Tin cậy, an toàn trong hoạt động Internet; Cuộc họp hội đồng IPV6 forum khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã được các diễn giả Việt Nam và nước ngoài thảo luận rất sôi nổi.
 
BTC cho biết, sự kiện này còn có hoạt động dành riêng, mở rộng cho sinh viên nhằm tạo điều kiện giới trẻ ứng dụng, khai thác giá trị Internet và tài nguyên Internet, tên miền quốc gia ".vn" trong học tập và khởi nghiệp.
 
SCTV
 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Anh hùng phản hắc - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Báo Thù: Bí mật đằng sau những âm mưu và tội ác chồng chất

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...