Bất cứ một doanh nghiệp nào, kinh doanh ở lĩnh vực gì thì công tác chăm sóc khách hàng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Bởi vì, chính khách hàng là người mang lại tất cả mọi thứ cho doanh nghiệp, từ lợi nhuận, đến hình thức kinh doanh, sản phẩm kinh doanh,…
Bất cứ một doanh nghiệp nào, kinh doanh ở lĩnh vực gì thì công tác chăm sóc khách hàng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Bởi vì, chính khách hàng là người mang lại tất cả mọi thứ cho doanh nghiệp, từ lợi nhuận, đến hình thức kinh doanh, sản phẩm kinh doanh,…
Ứng dụng MySCTV có giao diện thân thiện, phân bố khoa học, rất chi tiết và dễ sử dụng. Với những thao tác cực kỳ đơn giản trên thiết bị di động của mình, khách hàng có thể quản lý được thông tin về tài khoản của mình, tra cứu cước phí, đăng ký lắp đặt, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, nhận hóa đơn điện tử, đóng cước phí. Bên cạnh đó, MySCTV còn cung cấp cho khách hàng thông tin về những chương trình khuyến mãi, lịch phát sóng các chương trình truyền hình trên hệ thống SCTV và những tin tức tổng hợp về kinh tế, xã hội…… Không những thế, khách hàng còn có thể chat với nhân viên chăm sóc khách hàng của SCTV để nói rõ những yên cầu cũng như tìm hiểu kỹ càng về các dịch vụ SCTV cung cấp.
Đại diện SCTV cho biết: “Ứng dụng MySCTV có dung lượng nhỏ, không chiếm nhiều bộ nhớ của thiết bị di động. MySCTV sẽ là công cụ hữu hiệu cung cấp đầy đủ các tính năng và thông tin cần thiết cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ của SCTV. Thông qua ứng dụng, SCTV có thể tiếp cận với khách hàng nhanh chóng hơn, nắm bắt nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng để kịp thời điều chỉnh, nâng cao chất lượng, hoàn thiện dịch vụ của mình, đáp lại lòng tin yêu của khách hàng đã dành cho SCTV”.
Để cài đặt ứng dụng MySCTV, khách hàng vào kho ứng dụng của hệ điều hành Android & iOS và thực hiện theo 2 cách như sau:
Cách 1: Nhấn vào đường dẫn tải ứng dụng bên dưới tùy theo hệ điều hành của điện thoại Quý Khách hàng:
Đang gửi...