Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 04 tháng 08/2022

09:29 - 24/08/2022

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu tâm điểm thể thao SSPORT tuần 04 tháng 08/2022 với những trận đấu gay cấn vòng 3 Laliga...

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu tâm điểm thể thao SSPORT tuần 04 tháng 08/2022 với những trận đấu gay cấn vòng 3 Laliga...
 
Vòng 3 LaLiga: Quyết chí phục hận (Espanyol – Real Madrid, 03h00 ngày 29.8, SCTV17)
 
Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 04 tháng 08/2022

 

Đến làm khách tại xứ Catalan, Real Madrid quyết tâm trả món nợ để thua Espanyol vào mùa giải năm ngoái. Đó là lúc đội chủ nhà đã chơi thăng hoa để bất ngờ quật ngã Los Blancos. Nhưng tình thế lúc này xem ra rất khác khi thầy trò Carlo Ancelotti đang có bước chạy đà hoàn hảo với 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Mới nhất, họ vừa hủy diệt Celta Vigo 4-1 tại Bailados. Espanyol vẫn đang đi tìm sự ổn định dưới kỷ nguyên của HLV Diego Martinez, thế nên một bài test như Real Madrid là thử thách quá lớn cho đội chủ nhà.
 
Vòng 3 LaLiga: Chênh lệch đẳng cấp (Barcelona – Real Valladolid, 00h30 ngày 29.8, SCTV17)
 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 04 tháng 08/2022

 

Sau lần mất điểm trước Vallecano, Barca lập tức phô trương cơ bắp tấn công khi hạ gục Real Soceidad 4-1, đồng thời gửi lời cảnh báo đến phần còn lại rằng “Gã Khổng Lồ xứ Catalan” đã sẵn sàng cho những cuộc chinh phục. Cơ hội để thầy trò Xavi giành chiến thắng đầu tiên ở sân nhà càng khả thi hơn khi đối thủ chỉ là tân binh Valladolid. Mặc dù vừa cầm chân Sevilla, nhưng đây là Camp Nou, và xem ra khó để chứng kiến thêm 1 lần Barca để tuột chiến thắng tại sân nhà.
 
Vòng 3 LaLiga: Truy sát bầy dơi (Valencia – Atletico Madrid, 03h00 ngày 30.8, SCTV17)
 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 04 tháng 08/2022

Đúng vào lúc được kỳ vọng nhất, thầy trò Diego Simeone lại thất bại ở sân nhà trước Villarreal. Đó là ngày mà hàng công của Atletico quá vô duyên khi phung phí hàng loạt cơ hội. Điều đó không được phép lặp lại trước Valencia, đối thủ đang dần tiến bộ dưới bàn tay của HLV Gattuso. Sở hữu lứa cầu thủ trẻ trung, HLV người Italia đang xây dựng đội ngũ khát khao và giàu tính chiến đấu. Lại được chơi ở thánh địa Mestalla, nên dù yếu hơn nhưng Valencia sẽ không hề là đối thủ dễ chịu cho đội quân hùng mạnh của Diego Simeone.
 
Vòng 3 LaLiga: Chờ bất ngờ tại Seville (Real Betis – Osasuna, 03h00 ngày 27.8, SCTV17)
 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 04 tháng 08/2022

 

Tại Seville chứng kiến màn hội ngộ giữa 2 đội bóng toàn thắng đến lúc này, nếu Osasuna là bất ngờ thú vị thì Real Betis thể hiện đúng năng lực của UCV cạnh tranh vé dự Champions League. Hàng công của HLV Manuel Pellegrini đang thể hiện rất tốt khi chơi đa dạng và biến hóa qua 2 vòng đầu tiên. Nhưng Osasuna khác hẳn Elche và Mallorca khi luôn chơi rất hay trước các ông lớn. Như ở vòng 1, họ thậm chí quật ngã Sevilla, vì vậy không có lý do gì màu áo Đỏ lại ngán ngại Betis dù phải chơi ở sân khách.
 

 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 8/2022 
 
SCTV9: “Điện hạ ma mãnh” là bộ phim hài cổ trang nói về Tứ hoàng tử nước Bách Thắng - Kỷ Uy (do Châu Gia Lạc đóng). 25 tập phim “Điện hạ ma mãnh”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, lúc 19h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh SCTV9, bắt đầu từ ngày 01/08/2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ: Châu Gia Lạc, Chu Mẫn Hãn, Trần Oánh, Vương Hạo Nhi, Trương Dĩnh Khang, Tiểu Bảo, Lý Quân Nghiên... cùng các diễn viên kỳ cựu: Ngô Đại Dung, Tào Vĩnh Liêm, Vi Gia Hùng, Diêu Doanh Doanh, Đỗ Yến Ca...
 
* Sau thành công của phần 1, “Người hùng blouse trắng II” hứa hẹn tiếp tục mang đến những câu chuyện chữa bệnh cứu người đầy kịch tính, với sự góp mặt của hai nhân tố mới, là Trần Hào và Hồ Định Hân. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Hồ Định Hân sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.
 
30 tập “Người hùng blouse trắng II”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 25/07/2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi bật: Trần Hào, Quách Tấn An, Mã Quốc Minh, Hồ Định Hân, Đường Thi Vịnh, Trương Hy Văn, Tưởng Chí Quang, Vi Gia Hùng, Khương Lệ Văn, Trương Đạt Luân... 
 
SCTV14 - Kênh phim Việt: “Mặt trời khuyết” được phát sóng vào lúc 19h45 hàng ngày trên SCTV14 - Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV, bắt đầu từ ngày 29/07. 
 
Bộ phim thuộc thể loại hình sự trinh thám hấp dẫn người xem từ câu chuyện mở đầu vô cùng kì bí của nó. Một vụ án tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trong đêm khiến nạn nhân chết tại chỗ còn tài xế thì bỏ chạy không một dấu vết để lại. Có hai chiếc xe hơi cùng lúc được đem đi bảo dưỡng bí mật ở hai địa điểm khác nhau. Chủ nhân của hai chiếc xe đều có nỗi bất an và mờ ám riêng. 
 
Những yếu tố hình sự trinh thám đã mang tới cho đông đảo khán giả truyền hình những cung bậc cảm xúc khác nhau ngay từ tập đầu tiên bộ phim của đạo diễn Đặng Minh Quốc.
 
SCTV21 – Việt Nam ký ức: Phim kinh điển của điện ảnh Việt Nam “Sao Tháng Tám”, khắc họa lại những mảng màu đối lập của xã hội đương thời, đói nghèo, cái chết lầm than và sự xa hoa của những “ông lớn”, “bà huyện”, sự căm phẫn, tức tối trước một xã hội đầy bất công. Sự mâu thuẫn trong những tình huống đẩy lên cao trào kháng chiến, sự đồng lòng đồng sức trong đồng bào, khẳng định một dân tộc khát vọng độc lập, tự do. Đón xem phim phát sóng lúc 20h00 ngày 18-19-20/8/2022 trên kênh SCTV21. 
 
* Hành trình theo tiếng đờn ca tài tử, qua bao thăng trầm vẫn mặn nồng một tình yêu, lắng đọng lại cho mỗi chúng ta là những cung bậc cảm xúc khó quên, được tái hiện rõ nét trong 78 tập “Hành trình cung bậc Phương Nam”. Mời quý khán giả đón xem lúc 18h40 hằng ngày trên kênh SCTV21.
 
*Trở về thăm lại các nơi lưu giữ những tư liệu, kỷ vật thời chiến được tiếp cận với những câu chuyện xúc động về cuộc đời, đạo đức cao đẹp, nhân cách lớn lao của người lính cụ Hồ. Cùng nhìn dòng chảy lịch sử dân tộc từ đấu tranh, thống nhất đến ngày hoà bình và phát triển. Tất cả được khắc hoạ trong “Kỷ vật thiêng liêng”, phát sóng 19h20 hằng ngày trên kênh SCTV21.   
 

SCTV

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...