Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 2/2022

09:31 - 25/02/2022

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 02/2022 với những trận đấu gay cấn vòng 26 LaLiga...

Truyền hình Cáp SCTV giới thiệu tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 02/2022 với những trận đấu gay cấn vòng 26 LaLiga...

VÒNG 26 LALIGA: QUYẾT THẮNG ĐUA TOP 4
 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 2/2022

Hiện tại Barcelona đang đứng thứ 4 trên BXH, đó là 1 thành tích đáng khích lệ nếu như chúng ta nhìn vào thứ hạng của đội bóng Xavi cách đây 4 vòng đấu. Những sự bổ sung nhân sự chất lượng trên hàng công đang giúp Blaugrana phần nào đó thi triển được ý đồ chơi thứ bóng đá tấn công. Vòng đấu thứ 26 này họ tiếp tục đón nhận thách thức mang tên Athletic Bilbao, 1 trong những đội bóng có tên tuổi tại La Liga, và mới đây "bầy Sư Tử" vừa có trận đại thắng 4-0 trước Real Sociedad. Trận đấu lượt đi của hai đội diễn ra tại San Mames, Barca đã để cho Bilbao cầm chân bằng trận hòa 1 đều, liệu trong lần tái đấu này đội chủ sân Camp Nou sẽ có được 3 điểm? (Barcelona – Athletic Bilbao, 03:00, 28/02, SSPORT - SCTV17)

VÒNG 26 LALIGA: MIẾNG MỒI YÊU THÍCH 
 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 2/2022

Real Madrid sẽ hành quân đến sân của Rayo Vallecano với mục tiêu 3 điểm trọn vẹn, qua đó, duy trì một khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi. Đội chủ sân Vallecas không phải là đối thủ quá khó nhằn với Los Blancos, bằng chứng là chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi. Bên cạnh đó, Radamel Falcao và đồng đội cũng đang cho thấy sự sa sút nghiêm trọng về phong độ với 4 trận thua liên tiếp. Đây là cơ hội để đoàn quân Ancelotti tích lũy điểm số để chuẩn bị cho lượt trận đầy gian nan trong tháng 3. (Rayo Vallecano - Real Madrid, 00:30, 26/02, SSPORT - SCTV17)

VÒNG 26 LALIGA: NHÀ VÔ ĐỊCH ĐỐI MẶT THỬ THÁCH

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 2/2022

Atletic Madrid cần nhanh chóng quên đi sự tiếc nuối sau trận hòa Manchester United tại Champions Leauge. Los Colchoneros đang so kè quyết liệt trong cuộc đua top 4 LaLiga với Barcelona, thế nên, chỉ cần 1 cú sẩy chân, Atletico có thể sẽ nhận kết cục đắng chát. Đoàn quân Simeone cần mang tới sự tập trung tối đa cho cuộc tiếp đón Celta Vigo, đội bóng đang sở hữu phong độ khá ấn tượng với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp. (Atletico Madrid - Celta Vigo, 03:00, 27/02, SSPORT - SCTV17)

VÒNG 26 LALIGA: TRẬN EL GRAN DERBY HẤP DẪN NHẤT 

Tâm điểm thể thao SSPORT tuần 4 tháng 2/2022

 

Một trong những diễn biến đáng chú ý vòng 26 này là El Gran Derby, trận Derby vĩ đại của hai CLB vùng Andalusia. Ở Tây Ban Nha cuộc thư hùng này có lịch sử và tên tuổi không kém gì với El Clasico. Các khán giả chắc chắn sẽ được chứng kiến 1 trận cầu hấp dẫn bởi cả hai đội lúc này đang có phong độ tốt. Sevilla xếp thứ 2 còn Betis xếp thứ 3, và đều hướng đến việc bảo vệ vị trí trong top 4 để tham dự UEFA Champions league. Trước đó, Betis đã thất bại 0-2 trong trận lượt đi diễn ra tại sân nhà của mình, và hiện tại thầy trò HLV Pellegrini đang quyết tâm phục hận. (Sevilla – Real Betis, 22h:15, 27/02, SSPORT - SCTV17).


 

 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 3/2022 
 
SCTV9: 30 tập phim “Phi Hổ 3”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB lúc 21h00 thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh SCTV9, bắt đầu từ ngày 21/02/2022. Phim quy tụ dàn diễn viên ngôi sao như: Ngô Trác Hy, Huỳnh Tông Trạch, Trần Hào, Miêu Kiều Vỹ, Trương Triệu Huy, Quách Tấn An, Mã Đức Chung, Tiêu Chính Nam, Diêu Tử Linh, Trần Oánh, Thái Tư Bối, Chu Thần Lệ, …
 
 
30 tập phim “Danh tiếng gia tộc”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, lúc 19h hàng ngày trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 27/02/2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao như: Trương Trí Lâm, Dương Thiến Nghiêu, La Tử Dật, Lý Thể Hoa, Hùng Đại Lâm, Huỳnh Hạo Nhiên, Ngải Uy, Trần Mạn Na, Vu Dương, Quách Chính Hồng, Lương Tịnh Kỳ... Kính mời quý khán giản đón xem! 
 
SCTV14-Kênh Phim Việt: Giống như câu cảm thán “Hồng nhan bạc phận” – Bộ phim “Hồng nhan” xoay quanh câu chuyện đời lắm truân chuyên của cô Lành – Người con gái xinh đẹp dịu dàng luôn lo lắng cho gia đình nhưng liên tục gặp nhiều bất hạnh trong cuộc sống. Cô bị tên công tử đểu cáng Ngạn lừa đảo mất đi đời con gái, rồi lại sa chân vào chốn buôn hương bán phấn. Dẫu sau này gặp được người yêu thương mình thật lòng nhưng một lần nữa quá khứ đen tối lại cản bước cô đến với hạnh phúc theo một cách đau đớn và ê chề nhất. Bộ phim Hồng nhan – 34 tập phát sóng trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV từ ngày 05/02/2022. 
 
SCTV

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...