Thêm 1 HLV chia tay đội tuyển sau World Cup 2022

10:12 - 04/12/2022

Thêm 1 HLV chia tay đội tuyển sau World Cup 2022

 

ĐT Ghana xếp cuối bảng H tại World Cup 2022 và do đó không thể giành quyền đi tiếp. Sau trận thua Bồ Đào Nha 2-3 ngày ra quân, đội bóng trong quyền HLV Otto Addo có chiến thắng kịch tính 3-2 trước ĐT Hàn Quốc. Nhưng ở lượt trận cuối cùng, họ lại để thua Uruguay 0-2 và dừng bước.

Ngay sau trận thua ở lượt trận cuối cùng, HLV trưởng Otto Addo đã xác nhận chia tay ĐTQG Ghana. Ông nói: “Tôi sẽ chia tay đội bóng sau World Cup. Hiện tại, tôi và gia đình ở Đức.

“Tôi thích công việc ở Dortmund. Tôi hài lòng khi làm việc ở đó. Ngay cả khi có giúp ĐT Ghana giành chức vô địch World Cup, tôi vẫn sẽ từ chức. Đây là quyết định mà tôi đưa ra vì gia đình”.

HLV Otto Addo là một tuyển trạch viên của CLB Dortmund trước khi được LĐBĐ Ghana “mượn” về làm HLV trưởng ĐTQG hồi tháng 5.

Trước đó, ông Otto Addo từng giúp Ghana vượt qua vòng loại World Cup khi được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền. Dù giữ cương vị HLV ĐTQG Ghana song ông Otto Addo vẫn có hợp đồng công việc với Dortmund.

Trước HLV Otto Addo, 2 nhà cầm quân khác cũng chia tay đội tuyển sau World Cup 2022 là HLV Gerardo Martino của Mexico và HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ. Đây là 2 HLV đã không giúp các đội bóng của mình vượt qua vòng bảng.

Thêm 1 HLV chia tay đội tuyển sau World Cup 2022

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...