SCTV – No nê cùng vòng chung kết WORLD CUP 2022

10:12 - 04/12/2022

SCTV – No nê cùng vòng chung kết  WORLD CUP 2022
 
32 đội tuyển hùng mạnh nhất sẽ chiến đấu vì một mục tiêu tối thượng, đó là chiếc cúp vàng danh giá, minh chứng cho sức mạnh tuyệt đối của một nền bóng đá. 
 
Cùng SCTV chiêm ngưỡng những vì tinh tú của bóng đá thế giới tận hiến vì lá cờ trên ngực áo. Bầu không khí rực lửa của vòng chung kết World Cup 2022 sẽ đổ bộ trên hệ thống truyền hình cáp SCTV. 
 
Trọn vẹn 64 trận đấu được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ thuộc hệ thống truyền hình cáp SCTV. 
Bật SCTV – để tận hưởng những trận cầu rực lửa của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, liên tục từ ngày 20/11 đến 18/12/2022. 
 
Chưa dừng lại ở đó, chuyên mục “Đồng hành World Cup 2022” trong “Bản tin SSPORT” được truyền hình trực tiếp vào lúc 18h45 hằng ngày trên SCTV17, phát lại vào lúc 19h45 trên SCTV15, 20h00 trên SCTV22 và 20h45 trên BTV5, sẽ mang tới những cập nhật nóng hổi nhất, những phản ứng trong các buổi họp báo trước và sau trận đấu của HLV và các cầu thủ, cùng những góc nhìn, thông tin bên lề thú vị về ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Cùng SCTV – NO NÊ WORLD CUP!
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 11/2022 
 
SCTV9: Sau “Anh hùng thành trại” và “Anh hùng thiết quyền”, giám chế Văn Vĩ Hồng cùng dàn diễn viên sáng giá: Trần Triển Bằng, Đường Thi Vịnh, Trần Sơn Thông, Vương Quân Hinh,… tiếp tục hợp tác để tạo nên tác phẩm đặc sắc mới – “Sứ giả siêu năng”. 
 
25 tập phim “Sứ giả siêu năng”, phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam trên SCTV9, vào lúc 21h thứ Hai đến thứ Bảy, bắt đầu từ ngày 07/11/2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Trần Triển Bằng, Đường Thi Vịnh, Trần Sơn Thông, Vương Quân Hinh, Lưu Bội Nguyệt, Lưu Dĩnh Tuyền, Thẩm Chấn Hiên, Lâm Tử Thiện, Ngũ Lạc Di, Âu Thoại Vĩ, Trương Quốc Cường,…
 
SCTV14-Kênh phim Việt: Bộ phim truyền hình cuối cùng của đạo diễn Trần Cảnh Đôn “Hoa Sơn Trà” lên sóng SCTV14 lúc 19h45 ngày 9-11. Đặc biệt, bộ phim còn có sự tham gia của con trai ông là Trần Đôn Nghĩa với vai trò là đồng đạo diễn – cùng với đạo diễn Trần Hà Sơn.
 
Hoa Sơn Trà kể về hành trình của Trà – một cô gái bụi đời hành nghề móc túi, vô tình lọt vào gia đình ông chủ tịch Dương Lâm của công ty bất động sản giàu có bậc nhất thành phố. Ông Lâm sau khi bị ám sát hụt, thần trí trở nên không bình thường và nhận Trà là con gái ruột của mình. Trong phút chốc, một cô gái nghèo khổ dưới gầm cầu vụt trở thành tiểu thư. Nhưng cũng từ đó, Trà dần phát hiện ra những bí mật kinh hoàng về quá khứ của mình.
 
Hoa sơn trà có sự tham gia của các diễn viên Đoàn Minh Tài, Quốc Cường, Dương Hoàng Anh, Băng Di, Trương Minh Thảo, Yaya Trương Nhi, Vĩnh San, Huỳnh Thảo Trang… Phim sẽ phát sóng lúc 19:45 từ ngày 9/11/2022 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV.
 
SCTV
 
 

SCTV – No nê cùng vòng chung kết  WORLD CUP 2022

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...