Khởi tố nữ sinh đánh bạn

15:39 - 15/07/2024

Với hành vi cố ý gây thương tích cho một nữ sinh dưới 16 tuổi, 1 nữ sinh đã bị cơ quan công an khởi tố bị can, 2 nữ sinh bị áp dụng biện pháp giáo dục tại nơi cư trú.

Ngày 15.7, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Hưng Yên (tỉnh Hưng Yên), đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Đào Ngọc Y. (17 tuổi, trú tại xã Thủ Sỹ, H.Tiên Lữ, Hưng Yên).

Đồng thời, lập hồ sơ, áp dụng biện pháp giáo dục tại nơi cư trú đối với Nguyễn Trần Khánh V. (15 tuổi, trú tại xã Chi Lăng Nam, H.Thanh Miện, Hải Dương) và Phạm Thị Thuỳ T. (16 tuổi, trú tại xã Hoành Hanh, TP.Hưng Yên). Tất cả những người này đều có liên quan đến vụ án cố ý gây thương tích mà Cơ quan CSĐT Công an TP.Hưng Yên đang thực hiện điều tra.

Khởi tố nữ sinh đánh bạn

Các nữ sinh đánh bạn được đưa về cơ quan CSĐT

CÔNG AN CUNG CẤP

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ 30 ngày 17.5, tại khu vực vỉa hè tượng đài Nguyễn Văn Linh (P.Hiến Nam, TP.Hưng Yên), Nguyễn Trần Khánh V., Phạm Thị Thuỳ T. và Đào Ngọc Y. đã chặn đánh và gây thương tích cho một nữ sinh.

Nạn nhân sau đó được người dân và lực lượng chức năng đưa tới cơ sở y tế để điều trị. Cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là em Nguyễn Hà N. (sinh ngày 18.8.2009, trú tại phố Văn Miếu, P.Hiến Nam, TP.Hưng Yên), là người dưới 16 tuổi.

Sau khi được chữa trị, nạn nhân được xác định bị tổn hại sức khỏe với tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể là 14%. Đáng nói, các đối tượng trong vụ án đều là nữ giới, tuổi đời còn rất trẻ, chỉ từ 15 - 17 tuổi, hầu hết đang còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nguyên nhân của vụ việc được xác định là nữ sinh N. và 3 nữ sinh kể trên đã có mâu thuẫn trên mạng xã hội. Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.Hưng Yên hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định.

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Báo Thù: Bí mật đằng sau những âm mưu và tội ác chồng chất

Anh hùng phản hắc - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...