Cựu giám đốc bán hàng lừa đảo 10 tỉ đồng đem đầu tư, thua lỗ sạch

10:42 - 20/07/2024

Từ nhân viên công ty tài chính, Kiều chuyển qua làm giám đốc bán hàng của một chi nhánh ngân hàng. Kiều đi lừa đảo 10 tỉ đồng để đầu tư bất động sản, chứng khoán, ngoại hối qua sàn giao dịch điện tử.

Ngày 17.7, cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Thúy Kiều (46 tuổi, ngụ P.Thanh Khê Đông, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng; tạm trú P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, từ năm 2013 đến năm 2018, Kiều công tác tại một công ty tài chính có trụ sở tại TP.Đà Nẵng. Đầu tháng 8.2018, Kiều chuyển sang làm giám đốc bán hàng của một chi nhánh ngân hàng tại TP.Đà Nẵng, đến tháng 1.2022 thì bị cho thôi việc.

Trong thời gian trên, Kiều đáo hạn thẻ và các khoản vay cho khách hàng nhằm kiếm thêm thu nhập. Kiều vay mượn tiền của người thân và bạn bè, do kinh doanh không thuận lợi, nên mất khả năng trả nợ, đưa ra thông tin gian dối để lừa đảo.

Cựu giám đốc bán hàng lừa đảo 10 tỉ đồng đem đầu tư, thua lỗ sạch

Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng tống đạt các quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Thúy Kiều

NGUYỄN TÚ

Kiều lừa bà N.T.K.L là bạn thân thời cùng học đại học. Từ năm 2013 đến năm 2018, bà L. cho Kiều mượn tiền để đáo hạn ngân hàng và kinh doanh. Thời gian đầu, Kiều trả gốc và lãi đầy đủ.

Từ năm 2015, Kiều thiệt hại lớn trong việc đáo hạn khoản vay và thẻ tín dụng của khách hàng nhưng vẫn che giấu, tiếp tục vay mượn của bà L.

Bà L. còn giới thiệu ông T.C.Q cho Kiều vay tiền. Hậu quả ông Q. bị Kiều lừa đảo gần 6,2 tỉ đồng trong giai đoạn 2017 - 2022.

Kiều còn lừa đảo một bạn học thời THPT 635 triệu đồng, chiếm đoạt của một đồng nghiệp cũ tại công ty tài chính hơn 1,1 tỉ đồng.

Kiều khai nhận còn dùng tiền vay của người sau để trả nợ cho những chủ nợ cũ. Cơ quan điều tra bước đầu xác định Kiều đã lừa đảo 10 tỉ đồng của nhiều người, dùng tiền để đầu tư bất động sản, chứng khoán, ngoại hối qua sàn giao dịch điện tử và đến nay đã thua lỗ hết.

Hiện cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng vụ án.

 
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Anh hùng phản hắc - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Báo Thù: Bí mật đằng sau những âm mưu và tội ác chồng chất

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...