Án mạng tại Phú Quốc: Một người bị đâm tử vong trên đường

12:00 - 12/06/2023

Lực lượng chức năng TP.Phú Quốc (Kiên Giang) đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông bị đâm tử vong.

Đến 21 giờ ngày 11.6, Đội CSHS Công an TP.Phú Quốc (Kiên Giang) vẫn đang phối hợp Viện KSND thành phố khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên đường 30 Tháng 4, thuộc KP1, P.Dương Đông, làm 1 người tử vong.
Án mạng tại Phú Quốc: Một người bị đâm tử vong trên đường

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Ghi nhận từ camera an ninh, khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, người dân thấy 3 người đàn ông đứng nói chuyện trên lề đường 30 Tháng 4, đoạn thuộc KP1, P.Dương Đông (trước trụ sở Viện KSND TP.Phú Quốc), trên tay mấy người này có cầm dao.

Những người này lời qua tiếng lại vài phút thì dẫn tới đánh nhau. Hậu quả, một người đàn ông nằm gục xuống đường, tư thế nằm sấp, sát bên người còn có 2 cây dao (một cây dao cán vàng gần bàn tay trái và một cây dao khác dưới bàn chân trái nạn nhân).

Người dân tri hô thì 2 người kia bỏ chạy. Mọi người cùng nhau đưa người đàn ông vào Trung tâm y tế TP.Phú Quốc cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đi.

Ghi nhận tại hiện trường, Công an TP.Phú Quốc và Công an P.Dương Đông phối hợp Viện KSND TP.Phú Quốc điều tra làm rõ vụ việc. Ngoài ra còn có lực lượng CSGT điều tiết xe cộ lưu thông qua đoạn đường này, vì đoạn đường này có khá nhiều quán ăn nên buổi tối thường có nhiều xe cộ.

Bà Trần Mỹ Hiệp, Chủ tịch UBND P.Dương Đông, cho biết chỉ mới nắm sơ qua thông tin ban đầu của vụ việc. Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương truy bắt hung thủ. Còn người đàn ông tử vong quê ở Vĩnh Long.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...