Là doanh nghiệp Việt tiên phong triển khai nghiên cứu đổi mới nền tảng thương mại bán lẻ tiêu dùng, trong thời gian vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce đã cho ra mắt hai mô hình siêu thị mới (Premium và Urban) tại khu vực thành thị thu hút đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng cả nước. Tiếp nối thành công này, WinCommerce vừa khai trương 37 cửa hàng WIN tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, đồng thời chính thức ra mắt mô hình mới cho chuỗi cửa hàng tiện ích WinMart+ tại khu vực nông thôn và vùng ven các tỉnh thành.
WIN là mô hình cửa hàng đa tiện ích đã đi vào hoạt động từ tháng 9/2022, mang tới trải nghiệm mới lạ cho khách hàng khi đáp ứng cùng lúc các nhu cầu hằng ngày gồm: nhu yếu phẩm (WinMart+), dịch vụ tài chính (Techcombank), dịch vụ viễn thông (WinTel) và chăm sóc sắc đẹp (Hi!Beauty) với nhiều thương hiệu hóa mỹ phẩm uy tín. Tính đến ngày 30/7/2023, quy mô chuỗi cửa hàng WIN đạt mốc 144 trên cả nước.
Về phía WinMart+, mô hình cửa hàng mới này mang phong cách thiết kế đơn giản, gần gũi và dễ nhận diện thương hiệu với khách hàng đang sinh sống trên địa bàn. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng được bố trí, sắp xếp lại với điểm nhấn là dãy ụ đảo trưng bày 100 sản phẩm thiết yếu với giá cả hợp lý phù hợp với phân khúc khách hàng địa phương. Đây là kết quả của hơn một năm WinCommerce tập trung nghiên cứu thói quen tiêu dùng của người dân vùng ven.
“Hiện chúng tôi đã tiến hành cải tạo được 279 cửa hàng WinMart+ tại khu vực nông thôn và vùng ven của TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nghệ An, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Long An,… theo mô hình mới, và dự kiến sẽ hoàn thành nâng cấp 1000 cửa hàng vào cuối 2023. Chúng tôi tin rằng mô hình mới này sẽ được khách hàng chào đón khi trải nghiệm mua sắm ấn tượng với sản phẩm chất lượng hơn, giá cả rẻ hơn”.
Song hành cùng các hoạt động mở mới, nâng cấp mô hình điểm bán, WinCommerce cũng đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng thông qua việc đẩy mạnh hỗ trợ các gia đình, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Cụ thể, từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 8, WinCommerce đã phối hợp cùng chính quyền địa phương, triển khai các chương trình từ thiện trên nhiều tỉnh thành. Đơn cử như chương trình tặng gạo, tặng hàng thiết yếu cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai trương chuỗi cửa hàng WinMart+ theo mô hình mới tại các tỉnh, huyện địa phương, với tổng trị giá quà tặng lên tới hơn 1 tỷ đồng.
Ngoài ra, WinCommerce cũng đã thành công gửi tặng đến các trẻ em tại Làng trẻ Birla Hà Nội và Trung Tâm Nuôi Dưỡng Trẻ Khuyết Tật Hà Nội bằng những món quà được tài trợ bởi các đối tác, nhà cung cấp đã chung tay đóng góp trong dịp khai trương WinMart Thăng Long vừa qua.
Trong thời gian tới, WinCommerce sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh và đồng hành cùng địa phương để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng trên nhiều tỉnh thành.
Để triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương 37 cửa hàng WIN, đơn vị này đang kết hợp với các nhà cung cấp lớn như: Công Ty TNHH Johnson & Johnson VN, Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Khăn Giấy Trung Thành, Công Ty TNHH Tiến Hiếu, Công Ty CP Quảng Cáo Thương Mại Đồng Xanh, Công Ty TNHH FT VN, Công Ty CP Dược Mỹ Phẩm VN,…