Truyền hình cáp SCTV khuyến mãi trong tháng 4-2020

09:54 - 03/04/2020

Ưu tiên đặt trải nghiệm hoàn hảo của khách hàng lên hàng đầu, Truyền hình cáp SCTV luôn mang tới không gian giải trí mới mẻ và những chương trình khuyến mãi đặc sắc nhất.

Truyền hình cáp SCTV khuyến mãi trong tháng 4-2020

Truyền hình cáp SCTV ưu đãi lớn đến 30.6.2020

Nối tiếp chương trình “Ngàn lời tri ân – Mừng Xuân Canh Tý”, SCTV tiếp tục đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng trên toàn quốc trong những tháng đầu năm 2020.

Cụ thể, miễn phí hòa mạng với mọi khách hàng khi đăng kí dịch vụ trọn gói Truyền hình cáp và Internet SCTV, khách hàng được giảm đến 50% phí thuê bao so với từng dịch vụ riêng lẻ cộng lại, được trang bị đầu thu kĩ thuật số SD, HD, trang bị miễn phí Modem, Wifi….

Ngoài ra, SCTV luôn có chương trình tặng thêm tháng sử dụng cho khách hàng đóng trước cước thuê bao, khách hàng chuyển mạng; khách hàng chuyển từ sử dụng dịch vụ đơn lẻ sang trọn gói, khách hàng truyền hình cáp lắp đặt thêm gói Internet SCTV, thêm gói VOD…

Với dịch vụ trọn gói thuận tiện sử dụng và mức cước phí hàng tháng ưu đãi như vậy, khách hàng SCTV sẽ được trải nghiệm gói kênh được đánh giá là đặc sắc nhất Việt Nam hiện tại. Truyền hình cáp SCTV hiện có trên 200 kênh truyền hình Kỹ thuật số trong đó có trên 50 kênh HD siêu nét. Đường truyền internet SCTV ổn định, siêu tốc độ, thoải mái lướt nét, Facebook, Youtube…

Ngoài ra, khách hàng SCTV dễ dàng tích hợp ứng dụng SCTVonline trên điện thoại, giải trí mọi lúc mọi nơi với series phim bom tấn hoặc trang bị ngay đầu thu Android Box SCTV để truy cập kho phim VOD khổng lồ của SCTV;

Khán giả 3 miền Bắc Trung Nam hẳn đã quen thuộc với SCTV1 – Chuyên kênh Hài, SCTV9 – Phim Châu Á đặc sắc với nhiều seri phim TVB đình đám và độc quyền, SCTV14 – Kênh Phim Việt mới nhất và SCTV17 – Ssport là bức tranh thể thao toàn cảnh quy tụ những Giải đấu túc cầu đỉnh cao, các giải quần vợt danh tiếng và series WWE đình đám hấp dẫn fan hâm mộ…Ngoài ra khán giả được tận hưởng nhiều kênh giải trí quốc tế đẳng cấp có trên SCTV.

Chắc chắn Truyền hình cáp và internet SCTV sẽ mang đến không gian giải trí phong phú và đặc sắc nhất cho khung giờ thư giãn của mỗi người và mỗi gia đình.

Mạng cáp hàng đầu, hậu mãi hoàn hảo

Ngoài chất lượng dịch vụ hàng đầu, chính sách hậu mãi cũng là mảng hoạt động nổi bật của SCTV. Tổng đài CSKH 19001878 hoạt động 24/24 giờ, tiếp nhận và cam kết xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng trong vòng 4 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin. Mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch phủ sóng phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành và không ngừng mở rộng; đội ngũ kỹ thuật lắp đặt nhanh chóng và giải đáp tận tình…. Nhờ hệ thống hậu mãi chu đáo này, SCTV đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

SCTV cam kết không ngừng phát triển chất lượng dịch vụ, lắng nghe khách hàng để mang tới không gian giải trí mới mẻ và những chương trình khuyến mãi đặc sắc nhất.

Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 30/6/2020. Chính sách ưu đãi trên áp dụng khác nhau cho từng khu vực, để được tư vấn lắp đặt và giải đáp nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 19001878, website www.sctv.com.vn hoặc chi nhánh SCTV gần nhất.

SCTV
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...