Thư kêu gọi hiến máu nhân đạo SCTV (Năm 2020)

09:54 - 14/05/2020

Kính gửi: Toàn thể CBCNV công ty SCTV
 
Trong những ngày này, cả Thế giới, trong đó có Việt Nam đang tích cực phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với diễn biến phức tạp. Dịch bệnh đã làm ảnh hưởng đến nguồn Máu điều trị cho người bệnh trên cả nước.
 
Thư kêu gọi hiến máu nhân đạo SCTV (Năm 2020)


Hãy đăng ký vào danh sách của Phòng ban, chi nhánh mình công tác hoặc đến:
Cần Thơ: Bệnh viện Huyết học Truyền máu Cần Thơ (Số 317 Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) vào ngày 20/05/2020 (Từ 6h30-11h) 
  
TP.HCM: Trung tâm Thể dục thể thao Hoa Lư (Số 2, Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM) vào ngày 27/05/2020 (Từ 6h30 đến 10 giờ)
Nhằm khắc phục tình trạng cạn kiệt nguồn máu điều trị cho người bệnh; Trung tâm Tình nguyện Quốc gia cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương kêu gọi "Tháng tình nguyện đỏ - Hiến máu cứu người. 
 
Máu là một phần không thể thiếu trong cơ thể con người. Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn mình được khỏe mạnh, sống hạnh phúc. Nhưng không phải ai cũng được may mắn như vậy. Có rất nhiều người, do bệnh tật hoặc rủi ro bị tai nạn phải vào bệnh viện, phải tiến hành phẫu thuật, phải truyền máu. 
 
Thư kêu gọi hiến máu nhân đạo SCTV (Năm 2020)


Theo viện Huyết học và Truyền máu trung ương thì mỗi năm, cả nước cần khoảng trên 2.000.000 đơn vị máu nhưng hiện tại lượng máu dự trữ mới đáp ứng được 30% nhu cầu. Tình trạng khan hiếm máu cho điều trị đang diễn ra trên khắp cả nước.
 
Chính vì vậy, phong trào hiến máu nhân đạo đã được các cấp, các ngành, các địa phương trên toàn quốc quan tâm và đẩy mạnh với một mục tiêu vì một xã hội khỏe mạnh và nhân văn. Từ phong trào này, hàng ngàn, hàng vạn người đã được cứu sống và có biết bao gia đình được hưởng niềm hạnh phúc khi giành lại người thân từ bàn tay tử thần. Đó cũng chính là niềm hạnh phúc, niềm tự hào của nhưng người tham gia hiến máu nhân đạo.
 
Thư kêu gọi hiến máu nhân đạo SCTV (Năm 2020)


“Cho đi để nhận lại được hơn thế”, có lẽ đó là suy nghĩ, cảm nhận của những người đã từng tham gia hiến máu nhân đạo. Hơn nữa, hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội.
 
Với Truyền hình cáp SCTV, hiến máu nhân đạo không những là một nghĩa cử cao đẹp mang tính nhân văn, một nét văn hóa SCTV mà còn là một hoạt động xã hội thường niên, thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng. 
 
Hưởng ứng lời kêu gọi của Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh về việc hiến máu trong thời gian phòng chống dịch Covid-19, công đoàn của đơn vị đã phát động đoàn viên, CNVC-LĐ tham gia hiến máu
 
Thư kêu gọi hiến máu nhân đạo SCTV (Năm 2020)


Ngày hội hiến máu nhân đạo SCTV với chủ đề “Một giọt máu, cứu một người”,  tôi mong rằng, mỗi CB – CNV truyền hình cáp SCTV sẽ là một “Đại sứ của lòng nhân ái”, hãy chia sẻ những giọt máu của mình để cứu người, cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu của chúng ta. 

 
Bên cạnh đó, nhằm chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19, Ban lãnh đạo công ty và công đoàn SCTV đã thường xuyên tuyên truyền về các nội dung liên quan tới tình hình dịch bệnh cũng như biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn tới đoàn viên, CNVC-LĐ của mình. Công đoàn Công ty cũng đã phát cho người lao động 100.000 đồng/ tháng/người nhằm tự trang bị khầu trang, nước rửa tay cho mỗi người lao động.
 
Trân trọng
Phó Tổng giám đốc

Lương Quốc Huy

SCTV – Nhà cung cấp đa dịch vụ Truyền thông và Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam

SCTV là mạng cáp đứng đầu Việt Nam với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc. Gói kênh trên hệ thống SCTV được đánh giá là đặc sắc nhất hiện tại. Ngoài việc SCTV sản xuất và hợp tác đầu tư sản xuất được 22 kênh chuyên biệt, đặc sắc, đa dạng cùng với việc trao đổi bản quyền các kênh nổi tiếng quốc tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề. Gia đình bạn vừa có thể sử dụng truyền hình KTS với gần 200 kênh truyền hình đặc sắc nhất, vừa có thể lướt internet thả ga với tốc độ cao, truy cập Kho phim VOD khổng lồ, ứng dụng trên điện thoại SCTVonline, giải trí mọi lúc mọi nơi chỉ với một hợp đồng dịch vụ từ SCTV. Dịch vụ “trọn gói INTERNET SIÊU TỐC – TRUYỀN HÌNH SIÊU NÉT” giúp khách hàng tiết kiệm từ 30% đến 50% chi phí hàng tháng so với sử dụng từng dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Chi tiết liên hệ tổng đài Lắp đặt và CSKH 19001878 hoặc chi nhánh SCTV gần nhất.

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...