Dự án “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” mang lại những đột phá nào cho thị trường bảo hiểm Việt Nam?

15:50 - 26/10/2020

Nhắc đến bảo hiểm là nhiều người tự hình dung trong đầu bản hợp đồng dày với những điều khoản phức tạp, thuật ngữ khó hiểu, định nghĩa dài dòng. Làm sao để xóa bỏ được những điều đó, mang đến một hợp đồng đơn giản, đầy đủ mà dễ hiểu là điều FWD đang làm.

Dự án “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” mang lại những đột phá nào cho thị trường bảo hiểm Việt Nam?
“FWD Bảo hiểm dễ hiểu” được đánh giá là dự án đột phá, giúp thị trường bảo hiểm Việt Nam chuyển mình sang một giai đoạn mới mà ai ai cũng có thể dễ dàng đọc hiểu bộ hợp đồng bảo hiểm

Trong hành trình bền bỉ “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, FWD vừa ra mắt dự án đặc biệt “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” với kỳ vọng bứt phá khỏi những lối mòn đã tồn tại trong ngành Bảo hiểm nhiều năm qua, thiết lập nên những tiêu chuẩn mới về bảo hiểm, qua đó FWD giúp khách hàng biết rõ các quyền lợi của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Để làm được điều này, FWD đã nghiên cứu và rà soát lại toàn bộ các nội dung, chỉnh sửa, cải tiến và sắp xếp lại để phù hợp với thói quen và xu hướng đọc thông tin của số đông. Từ đó, FWD sử dụng thêm hình minh họa, các biểu tượng, ví dụ minh họa, hình vẽ; sử dụng các từ ngữ đơn giản, dễ hiểu; chuyển các câu ghép thành các câu đơn; trình bày nội dung theo từng nhóm chủ đề chuyên biệt; giải thích thuật ngữ ngay tại chỗ…

Tất cả những cải tiến đột phá này đã giúp bộ hợp đồng bảo hiểm của FWD trở nên dễ hiểu, thân thiện, đồng thời khách hàng cũng an tâm và tin tưởng hơn vì có thể dễ dàng biết rõ về quyền lợi của mình. Dự án “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” hiện đang được áp dụng cho sản phẩm FWD Đón đầu thay đổi 2.0, FWD Con vươn xa 2.0 và toàn bộ 7 sản phẩm bổ trợ hiện có của FWD.

Trước đó, FWD đã từng tiên phong đưa ra nhiều đột phá trên thị trường như tinh giản các điều khoản loại trừ để mang đến phạm vi bảo vệ cao hơn cho khách hàng với mức phí không đổi; giải quyết yêu cầu bồi thường bảo hiểm trong vòng 24 giờ với dịch vụ 24h E-Claim, số hóa toàn bộ trải nghiệm của khách hàng…

FWD hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thị trường về vốn điều lệ; đồng thời dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam về trải nghiệm khách hàng năm 2019, theo kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới là Forrester (Mỹ).

 

Nguồn: thoibaonganhang.vn

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

CẬP NHẬT THÔNG TIN PHÒNG CHỐNG DỊCH

Phong-chong-benh-viem-duong-ho-hap-cap-do-virus-ncov

LỊCH PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH

Phim mất dấu III

Phim bước qua ranh giới II

Nhân gian kỳ truyện

Phim Phía sau bóng tối

Phim Đường về cồn nảy

NỘI DUNG ĐẶC SẮC SCTV THÁNG 11

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

tv24

Trang tin sống động từng giây scj-shopping

 

Nguồn: Vietcombank

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...