Nhan sắc các ''cô gái vàng'' của thể thao Việt Nam tại Olympic Paris 2024

08:52 - 27/07/2024

Tại đấu trường Olympic Paris 2024, đoàn thể thao Việt Nam có 4 cô gái nổi bật trong các bộ môn cầu lông, bắn cung, bắn súng. Ngoài đời, các cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách trẻ trung.

Nhan sắc các
Được mệnh danh là 'tay vợt nữ số 1 Việt Nam', Nguyễn Thùy Linh vinh dự trở thành vận động viên duy nhất của đội tuyển cầu lông Việt tham dự Olympic Paris 2024. Cô sinh năm 1997 tại Phú Thọ, hiện xếp hạng 26 thế giới. Thùy Linh sở hữu bảng thành tích đáng nể khi từng vô địch giải cầu lông quốc tế Nepal (2016), Mongolia (2017), Lào (2017), Italy (2017), Banglades (2018, 2019), Bỉ (2022), Vietnam International Challenger (2023), Vietnam Open (2022, 2023)....
Nhan sắc các
Không chỉ là một tay vợt xuất sắc, Thùy Linh còn ghi dấu ấn với người hâm mộ nhờ gương mặt xinh xắn, vóc dáng săn chắc. Cô nàng cũng tham gia chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu thời trang trong nước.
Nhan sắc các
Khi ra sân thi đấu, Thùy Linh là một tay vợt khiến nhiều đối thủ phải khiếp sợ nhưng ở đời thường, cô lại biến hóa trở nên nữ tính, ngọt ngào khác với hình ảnh mạnh mẽ. Thùy Linh theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, khoe dáng thon thả với những mẫu váy áo trễ vai điệu đà.
Nhan sắc các
Với loạt ảnh thi đấu xinh đẹp, thần thái, nữ cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt được người hâm mộ gọi là ''hot girl bắn cung''. Nhờ những thành tích ấn tượng, Ánh Nguyệt cũng là vận động viên của đoàn thể thao Việt Nam thi đấu tại Olympic Paris 2024.
Nhan sắc các
Ánh Nguyệt sinh năm 2001, đến từ Hưng Yên. Cách đây 3 năm, cô cũng là người mở màn cho thể thao Việt Nam trên đấu trường Olympic Tokyo 2020. Nữ cung thủ Gen Z luôn có thành tích thi đấu tốt ở các giải như vô địch châu Á 2023, ASIAD 19, vô địch thế giới 2023 và vòng loại Olympic châu Á 2023.
Nhan sắc các
Không chỉ nổi bật với tài năng bắn cung, Ánh Nguyệt còn thu hút bởi vẻ đẹp dịu dàng và ngọt ngào, gây ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại đúng với độ tuổi.
Nhan sắc các
Trong những bộ ảnh đời thường, cô nàng liên tục thay đổi phong cách, khi thì cá tính, mạnh mẽ lúc lại dịu dàng, ngọt ngào. Ánh Nguyệt hy vọng sẽ làm rạng danh thể thao nước nhà và truyền cảm hứng cho nhiều người bạn trẻ yêu thích thể thao hơn, đặc biệt là bộ môn bắn cung.
Nhan sắc các
Nữ vận động viên bắn súng Lê Thị Mộng Tuyền giành suất dự Olympic Paris 2024 nhờ thành tích vào top 4 chung kết nội dung 10m súng trường hơi nữ giải bắn súng châu Á. Cô nàng sinh năm 2003, là vận động viên của đoàn TPHCM. Năm 2019, Mộng Tuyền xác định đi theo con đường bắn súng chuyên nghiệp. Năm 2020, cô phá kỷ lục bắn súng ở nội dung sở trường tại giải vô địch quốc gia.
Nhan sắc các
Cuối năm 2023, Mộng Tuyền giành 3 huy chương vàng tại Giải vô địch quốc gia trước khi thi đấu Giải châu Á và giành suất dự Olympic. Hiện cô đang giữ kỷ lục vô địch trẻ, vô địch quốc gia và đại hội ở nội dung 10m súng trường hơi nữ. Những hình ảnh khi thi đấu của cô gái trẻ luôn gây chú ý bởi thần thái ấn tượng, nhan sắc xinh xắn.
Nhan sắc các
Mộng Tuyền có gương mặt ưa nhìn, đôi mắt sáng, sở hữu chiều cao khoảng 1,63m. Cô được kì vọng sẽ là tài năng trẻ đem lại vinh quang cho thể thao Việt Nam trong kỳ Olympic Paris.
Nhan sắc các
Cùng với Mộng Tuyền, nữ vận động viên Trịnh Thu Vinh cũng có những thành tích đáng nể ở bộ môn bắn súng, giành suất tham dự Olympic Paris năm nay. Đầu năm 2024, cô ghi dấu ấn với tấm huy chương vàng tại Giải bắn súng vô địch châu Á, nội dung 10m súng ngắn hỗn hợp đồng đội.
Nhan sắc các
Thu Vinh sinh năm 2000, khởi đầu nghiệp thể thao với môn điền kinh. Sau 3 năm tập chạy nhưng không có thành tích nào đáng kể, cô bén duyên với bộ môn bắn súng và đạt được nhiều huy chương ở các giải khác nhau.
Nhan sắc các
Khác xa vẻ "cool ngầu" khi thi đấu bắn súng, ngoài đời thường Thu Vinh là một cô gái vui vẻ, dễ gần, theo đuổi phong cách thời trang nữ tính xen lẫn cá tính. Cô nàng phối chân váy denim với áo khoác lót lông, đi sneaker và đeo túi chéo chuẩn xu hướng.

Thu Vân

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Báo Thù: Bí mật đằng sau những âm mưu và tội ác chồng chất

Anh hùng phản hắc - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...