Sofitel Legend Metropole Hanoi - Cá nhân hóa từng trải nghiệm của khách hàng

09:18 - 09/10/2022

“Gia nhập Tập đoàn Accor từ năm 1992, làm việc tại những khách sạn hàng đầu ở nhiều quốc gia trên thế giới, tôi nhận ra rằng ngành dịch vụ khách sạn không đơn thuần là đam mê mà còn là một phần của cuộc đời tôi. Từ chào đón khách, đảm bảo rằng họ luôn hài lòng, cho đến việc tạo ra những kỷ niệm bất ngờ thú vị, tôi làm tất cả những công việc này bằng cả tấm lòng và sự tâm huyết”. Đó là chia sẻ của ông William Haandrikman - Tổng Giám đốc Sofitel Legend Metropole Hanoi trong cuộc chuyện trò với Travel+.

Sofitel Legend Metropole Hanoi - Cá nhân hóa từng trải nghiệm của khách hàng

Ông có thể chia sẻ điều gì đã “dẫn lối” ông đến với Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi?

Sau 25 năm làm việc tại tập đoàn Accor và 12 năm quản lý các khách sạn dưới thương hiệu Sofitel từ The Hague (Hà Lan), Paris (Pháp), Vienna (Áo), Thượng Hải (Trung Quốc) và Băng Cốc (Thái Lan), tôi đã được trao cơ hội tuyệt vời: trở thành Tổng giám đốc của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội. Đây là khách sạn tốt nhất trong danh sách 6 khách sạn mang thương hiệu Sofitel Legend trên toàn thế giới và sau 5 năm làm việc tại đây, tôi nhận thấy đây là một trong những quyết định đúng đắn nhất mà tôi đã đưa ra. Metropole Hà Nội không chỉ nổi tiếng với lịch sử lâu đời từ năm 1901 mà còn bởi đội ngũ đại sứ của khách sạn luôn góp phần to lớn tạo nên nét huyền thoại. Việt Nam là một đất nước xinh đẹp với những con người thân thiện và nền ẩm thực không nơi nào sánh kịp.

Sofitel Legend Metropole Hanoi thường được chọn là điểm đến của những nhân vật hàng đầu thế giới khi đặt chân đến Việt Nam. Vậy điều gì đã tạo nên đẳng cấp và sự khác biệt của Sofitel Legend Metropole Hanoi so với các khách sạn khác, thưa ông?

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội nằm tại trung tâm thủ đô, nổi bật với mặt tiền được thiết kế rất trang nhã với tông màu trắng chủ đạo. Ngoài dịch vụ lưu trú đẳng cấp, Metropole Hà Nội còn sở hữu khu vườn xinh đẹp, ẩm thực hấp dẫn, hồ bơi bốn mùa ngoài trời, spa sang trọng, phòng tập thể dục hiện đại và có mạng lưới các công ty du lịch sang trọng: Virtuoso, Amex FHR, Traveller Made, Grand Luxury, Travel Leaders, Signature... Sofitel Legend Metropole Hà Nội là khách sạn 5 sao tầm cỡ quốc tế, được nhiều tạp chí danh tiếng bình chọn và đưa vào danh sách các khách sạn tốt nhất thế giới: được Forbes Travel Guide xếp hạng 5 sao trong ba năm liên tiếp, độc giả của Condé Nast Traveler xếp hạng “Top 30 khách sạn hàng đầu châu Á”, tạp chí danh tiếng Hồng Kông Business Traveller Asia-Pacific vinh danh là “Khách sạn thương mại tốt nhất ở Hà Nội”. Ngoài ra, Metropole Hà Nội hân hạnh được cẩm nang du lịch lớn nhất thế giới Fodor’s Travel bình chọn là “101 Khách sạn tuyệt vời nhất thế giới” năm 2022. Nhờ danh tiếng của mình, Sofitel Legend Metropole Hà Nội đã trở thành nơi dừng chân của rất nhiều vị nguyên thủ quốc gia, các ngôi sao Hollywood hay những người nổi tiếng trên khắp thế giới mỗi khi đặt chân đến Hà Nội, trong đó có Tổng thống Mỹ Donald Trump trong chuyến thăm chính thức cấp Nhà nước tới Việt Nam năm 2017 và Hội nghị thượng đỉnh Triều Tiên-Hoa Kỳ vào năm 2019. Sự khác biệt của Sofitel Legend Metropole Hà Nội nằm ở đẳng cấp năm sao đi cùng những dịch vụ sang trọng để cá nhân hóa từng trải nghiệm của khách hàng.

Sofitel Legend Metropole Hanoi - Cá nhân hóa từng trải nghiệm của khách hàng

Với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ trong lĩnh vực lưu trú, Sofitel Legend Metropole Hanoi đã có sự thích ứng thế nào để bắt nhịp xu thế mới?

Giờ đây, tất cả chúng ta đều sử dụng công nghệ để check in online. Tại Metropole Hà Nội, chúng tôi đang đi vào quá trình áp dụng loại khóa thông minh qua ứng dụng điện thoại để mở cửa phòng và các khu vực chung. Công nghệ hiện hữu giống như một giá trị thặng dư, nhưng không nên thay thế cho con người, đặc biệt là trong ngành dịch vụ cao cấp.

Du khách có thể sử dụng ứng dụng Accor Live Limitless và trang web của khách sạn để đặt phòng tại hơn 2.000 điểm đến, 4.200 địa chỉ và trải nghiệm đa thương hiệu, cũng như khả năng thanh toán ngay lập tức cho các dịch vụ F&B và khách sạn bằng cách sử dụng điểm tích thưởng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể chọn đồ ăn và thức uống mang đi của khách sạn hoặc các mặt hàng tạp hóa bằng cách truy cập trang web thương mại Metropole E-shop, nơi khách hàng có thể đặt hàng và thanh toán trực tuyến, nhận giao hàng chỉ với vài cú nhấp chuột. Ngoài ra, khách sạn còn ứng dụng các công cụ để trò chuyện trực tiếp và giải quyết các trục trặc ngay lập tức nhằm đảm bảo trải nghiệm của khách hàng; ứng dụng kiểm tra kỹ thuật số cho phép kiểm tra ngay t��i chỗ các khía cạnh khác nhau của hoạt động khách sạn hay các khóa đào tạo kỹ thuật số hỗ trợ học trực tuyến tại chỗ.

Sofitel Legend Metropole Hanoi - Cá nhân hóa từng trải nghiệm của khách hàngSofitel Legend Metropole Hanoi - Cá nhân hóa từng trải nghiệm của khách hàngSofitel Legend Metropole Hanoi - Cá nhân hóa từng trải nghiệm của khách hàng

Trở về với thiên nhiên, gìn giữ vẻ đẹp môi trường là hướng đi được nhiều du khách lựa chọn hiện nay, Sofitel Legend Metropole Hanoi đang và sẽ làm gì để đáp ứng nhu cầu này của du khách?

Chúng tôi sẽ tiếp tục các chiến lược bền vững dựa trên chương trình Accor có tên Planet 21 (chúng tôi là thành viên bạch kim). Song song đó, khách sạn cũng tiết kiệm năng lượng bằng cách triển khai mạng lưới cảm biến nước và sử dụng đèn led, kiểm soát chất thải thực phẩm bằng các chương trình được Accor phê duyệt. Khách sạn cũng khuyến khích khách tái sử dụng khăn tắm và bộ khăn trải giường; tổ chức nâng cao nhận thức của khách với các sự kiện bảo vệ môi trường; cung cấp các sản phẩm sinh thái nông nghiệp hữu cơ...

Sofitel Legend Metropole Hanoi - Cá nhân hóa từng trải nghiệm của khách hàngSofitel Legend Metropole Hanoi - Cá nhân hóa từng trải nghiệm của khách hàngSofitel Legend Metropole Hanoi - Cá nhân hóa từng trải nghiệm của khách hàng

Điều gì khiến ẩm thực của Metropole Hà Nội trở thành một trong những yếu tố thu hút khách hàng quay trở lại nhiều lần?

Với thiết kế mới sang trọng và thanh lịch cùng ẩm thực Pháp tinh túy, nhà hàng Le Beaulieu là nơi lưu giữ quá khứ vàng son của khách sạn hơn 120 năm tuổi. Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp Metropole, thực đơn của Le Beaulieu làm nức lòng thực khách với hương vị ẩm thực Pháp hiện đại được chế biến từ nguồn nguyên liệu hảo hạng theo mùa tới từ Pháp, Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới. Những món ăn đặc trưng hấp dẫn thực khách không chỉ bởi phong cách trang trí tinh tế mà còn ẩn chứa nhiều câu chuyện thú vị.

Metropole Hà Nội tự hào sở hữu một trong những bộ sưu tập rượu phong phú nhất Hà Nội, với hơn 600 thương hiệu và 1.600 chai rượu hảo hạng, trong đó có hơn 100 loại Grand Cru Classé và các loại rượu từ các hãng danh tiếng hàng đầu từ Pháp và khắp thế giới. Đội ngũ nhân viên Metropole Hà Nội giàu kinh nghiệm sẽ đề xuất các loại rượu kết hợp hài hòa với món ăn.

Bên cạnh đó, nhà hàng La Terrasse được lấy cảm hứng từ những quán cafe ngoài trời nổi tiếng tại Paris kỳ vọng mang đến một không gian hoàn toàn mới. La Terrasse phục vụ thực đơn giống Le Beaulieu nhưng sẽ có thêm nhiều lựa chọn ăn nhẹ hấp dẫn.

Ngoài ra, khách sạn còn tổ chức các sự kiện và khuyến mãi ẩm thực độc quyền quy tụ các đầu bếp và nghệ nhân ẩm thực tuyệt vời trên toàn thế giới.

Xin cảm ơn ông!

Nhâm Hiền (thực hiện)

(Đặc san Travel+ tháng 8/2022)

 

 

 

👉 Mời bạn tải ngay ứng dụng

logo sctvonline

để xem phim hay, độc quyền tại:


Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

SCTV TRAO GIẢI NHẤT LAPTOP MACBOOK PRO CHƯƠNG TRÌNH SCTV - 30 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG GIA ĐÌNH VIỆT
 

MÙA HÈ RỘN RÀNG - SẴN SÀNG CÁP NÉT

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

TRI ÂN KHÁCH HÀNG - GỬI NGÀN QUÀ TẶNG
 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...