TP Hồ Chí Minh công bố gói kích cầu du lịch 2024

07:16 - 04/04/2024

Sáng 4/3, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh đã họp báo công bố gói kích cầu du lịch lên tới 50 tỷ đồng nhằm thu hút du khách.

TP Hồ Chí Minh công bố gói kích cầu du lịch 2024

 

Chương trình kích cầu du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2024 quy tụ gần 100 doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, cơ sở ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí… tham gia với 36 chương trình du lịch giảm sâu từ 10 - 60%, trong đó có 23 chương trình du lịch nội đô và 13 chương trình du lịch liên kết giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

TP Hồ Chí Minh công bố gói kích cầu du lịch 2024

Các doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu

Chương trình kích cầu sẽ được giới thiệu và bán trực tiếp cho khách du lịch ngay trong Ngày hội Du lịch năm 2024 tại Gian hàng Du lịch TP Hồ Chí Minh. Đồng thời chương trình còn được giới thiệu ở thư chào mừng du khách đến với Thành phố trong thời gian diễn ra Lễ hội sông nước lần 2 vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6 năm 2024. 

Theo bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, chương trình kích cầu sẽ diễn ra suốt cả năm nhưng trong những dịp cao điểm sẽ có những gói trọng tâm, chẳng hạn như: Ngày hội Du lịch, Lễ hội sông nước, các chương trình xúc tiến du lịch tại nước ngoài vào tháng 9 và Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh vào tháng 12.

TP Hồ Chí Minh công bố gói kích cầu du lịch 2024

Ban tổ chức trả lời báo chí

Tất cả thông tin về các gói ưu đãi, các chương trình tour, voucher giảm giá, danh sách các khách sạn, doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu... sẽ được công bố đầy đủ trên website của Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh.

Cũng trong buổi họp báo đã diễn ra lễ ký kết liên tịch giữa Sở Công thương và Sở Du lịch, với lộ trình từ nay đến năm 2030 nhằm kết hợp giữa du lịch và mua sắm. Hai cơ quan sẽ cùng nhau xây dựng các chương trình du lịch đặc biệt hàng năm kết hợp với quảng bá các chương trình khuyến mãi và Shopping Season của ngành Công thương. Khi đến với TP Hồ Chí Minh du khách không chỉ được giảm giá một số hạng mục về dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố mà còn được hưởng nhiều chính sách giảm giá hấp dẫn khi đi mua sắm.

TP Hồ Chí Minh công bố gói kích cầu du lịch 2024

Ký kết liên tịch giữa Sở Du lịch và Sở Công thương

Thời gian vừa qua, Quốc hội đã thông qua chính sách mới kéo dài thời hạn visa điện tử từ 30 ngày lên 90 ngày, có giá trị nhập cảnh nhiều lần. Chính sách visa cởi mở đã khởi động một lộ trình thông thoáng cho du lịch Việt tăng tốc phục hồi và phát triển. "Chúng tôi hy vọng với đợt kích cầu này cùng chính sách nới lỏng về visa sẽ giúp gia tăng số lượng khách quốc tế đến với TP Hồ Chí Minh lên khoảng 20% và tăng thêm 10% đối với khách nội địa", bà Bùi Thị Ngọc Hiếu cho biết.

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...