Khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023 - 2024

09:06 - 30/09/2024

Ngày 29.9, Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức lễ tuyên dương học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023 - 2024.

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm khen thưởng các học sinh xuất sắc là con của các cán bộ, công chức, viên chức, lao động thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam.
Khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023 - 2024

Lãnh đạo công đoàn tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023 - 2024

ẢNH: T.H

Theo Công đoàn Viên chức Việt Nam, trong năm học 2023 - 2024 đã có hàng nghìn cháu là con cán bộ công chức, viên chức, lao động trực thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam vượt khó, vươn lên trong học tập, tích cực tham dự và đã đạt được giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố và cấp quốc gia, quốc tế.

Đáng chú ý, có 1.380 cháu đạt giải quốc gia, quốc tế trong các lĩnh vực tự nhiên, xã hội, văn hoá, nghệ thuật, thể thao… Trong đó, 345 học sinh đạt giải nhất, huy chương vàng; 365 học sinh đạt giải nhì, huy chương bạc; 515 học sinh đạt giải ba, huy chương đồng và 155 học sinh đạt giải khuyến khích.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, ông Ngọ Duy Hiểu, Phó chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam, cho biết việc tuyên dương học sinh giỏi đạt giải quốc gia, quốc tế là hoạt động đã trở thành thông lệ của Công đoàn Viên chức Việt Nam. Qua các đợt khen thưởng có những gương mặt trở nên thân quen cho thấy sự duy trì thành tích bền vững của các cháu học sinh và sự chăm lo của gia đình.

"Lễ tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023 - 2024 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn Viên chức Việt Nam đối với các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cấp Công đoàn Viên chức Việt Nam, thế hệ tương lai của đất nước. Qua đó, tiếp thêm động lực để cán bộ công chức, viên chức, lao động yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại các cơ quan, đơn vị", ông Hiểu nhấn mạnh.

Tại lễ tuyên dương, các học sinh được lãnh đạo các ban, bộ, ngành, đoàn thể T.Ư, lãnh đạo Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, lãnh đạo Công đoàn Viên chức Việt Nam trao vòng nguyệt quế, thư khen của Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam và quà tặng là 1 biểu trưng vinh danh, tiền thưởng.

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Người hùng xí nghiệp - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Tình thương của mẹ hổ: Góc nhìn mới giúp phụ huynh hiểu con hơn

 

Truy tìm bằng chứng II: Những vụ án mới gay cấn và hấp dẫn

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...