Mỹ Linh muốn được “lột xác” tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

10:17 - 08/09/2023

Đến với hành trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Mỹ Linh cho biết cô muốn được “lột xác” mang đến nhiều phần trình diễn bất ngờ dành tặng khán giả.

Sau quãng thời gian chuyên tâm làm Vocal Coach cho nhiều chương trình âm nhạc, cái tên Mỹ Linh bất ngờ góp mặt vào dàn cast 30 chị đẹp đã khiến người hâm mộ không khỏi “ngỡ ngàng đến bật ngửa” bởi độ chịu chơi của cô giáo thanh nhạc.

Không chỉ khả năng thanh nhạc nhuần nhuyễn – chuyên nghiệp và tính cách dí dỏm, gần gũi, Mỹ Linh hứa hẹn sẽ mang đến chương trình một hình tượng máu lửa hơn với phong cách trình diễn theo nhóm nhạc, kèm những pha vũ đạo hết mình trên sân khấu lớn.

Mỹ Linh muốn được “lột xác” tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023
 

“Mỹ Linh chính thức nhận lời mời tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, lần này quyết tâm bước ra khỏi vùng an toàn quen thuộc để cùng “đạp gió, rẽ sóng” với 29 chị đẹp khác. Linh cũng nghĩ nhiều vì format chương trình khá mới ở Việt Nam. Ở đó các chị đẹp vừa nhảy múa, vừa hát, hoạt động như một nhóm nhạc, lại có quay hình nhà chung với các chị em khác. Linh vốn sống kín đáo lại còn tuổi kha khá rồi nên cũng ngài ngại phá rào. Bao năm chưa sống tập thể với nhiều người khác nên là ngại lắm ấy”, Mỹ Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

“May mắn Linh nhận được sự ủng hộ hết mình của anh xã, của con gái Mỹ Anh nên lần này mong sẽ có nhiều trải nghiệm mới, làm giàu cho cảm xúc và đời sống. Qua nhiều buổi tập luyện làm hành trang chiến đấu cho show, nói thật mướt mồ hôi nhưng không phải do luyện thanh tập hát mà là những buổi tập vũ đạo mới làm mình khiếp sợ. Nhờ có “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, Linh đã có cơ hội được học nhảy, học thêm nhạc cụ mới, được trẻ trung, mới mẻ, yêu đời hơn và đặc biệt là được cùng 29 chị đẹp còn lại tạo nên những kỷ niệm khó quên”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...