Xu hướng quần jeans nổi bật mùa mốt thu đông 2024

11:00 - 05/09/2024

Vào mùa thu đông, quần jeans trở thành món đồ không thể thiếu, mang đến sự thoải mái và gọn gàng cho các chị em.

Xu hướng quần jeans nổi bật mùa mốt thu đông 2024
Quần jeans baggy: Đây là kiểu quần jeans được thiết kế đặc biệt tại phần hông quần, được may với dáng thụng và rộng hơn một chút giúp gười mặc có cảm giác rộng và thoải mái hơn. Riêng phần hông quần trở xuống sẽ thuôn và nhỏ dần xuống theo chiều dài mang đến vẻ ngoài thanh lịch. Không cần chiếc quần jeans ôm dáng, diện mẫu quần baggy cũng có thể phối ăn ý với boots cổ cao cực sành điệu như fashionista người Đức - Emili Sindlev.
Xu hướng quần jeans nổi bật mùa mốt thu đông 2024
Quần jeans ống vẩy: Dù không phổ biến như quần jeans ống suông, ống đứng nhưng quần jeans ống vẩy vẫn được lòng các chị em sành mốt. Món đồ này giúp bộ trang phục trở nên nổi bật hơn nhờ nét cổ điển, sang chảnh và tạo hiệu ứng chân dài hơn. Để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng của quần jeans ống vẩy, các nàng hãy sơ vin áo gọn gàng vào trong quần, đi giày sneaker hay sandal.
Xu hướng quần jeans nổi bật mùa mốt thu đông 2024
Quần jeans ống đứng: Thiết kế này vẫn luôn được các chị em ưa chuộng nhờ phom dáng gọn gàng, chỉn chu. Nhờ vậy, quần jeans ống đứng không chỉ để mặc xuống phố mà còn phù hợp để diện tới công sở. Khi kết hợp quần jeans ống đứng với áo sơ mi, áo blouse và sơ vin gọn gàng, nàng sẽ có được outfit thanh lịch, sành điệu. Quần jeans ống đứng dài đến mắt cá chân là phiên bản tôn dáng hiệu quả, bạn chỉ cần đi giày bệt thì vóc dáng vẫn thanh thoát, trông cao ráo hơn.
Xu hướng quần jeans nổi bật mùa mốt thu đông 2024
Quần jeans ống rộng: Bản phối denim-on-denim với mẫu quần jeans ống rộng kết hợp cùng áo gile là trong một phiên bản vừa cổ điển vừa hiện đại đậm chất thời trang đường phố. Set đồ mùa thu này khi được mix kèm phụ kiện giày mũi nhọn, túi xách kẹp nách, vòng tay kim loại và mắt kính đen tạo nên diện mạo cuốn hút cho phái đẹp. Quần jeans ống rộng cũng có thể phối hợp được với nhiều loại trang phục từ áo thun ôm cho đến áo croptop sành điệu, là item nên sắm trong mùa mốt cuối năm.
Xu hướng quần jeans nổi bật mùa mốt thu đông 2024
Quần jeans xắn gấu: Xu hướng quần jeans ống đứng với điểm nhấn phần gấu được gấp nếp hay cắt tua rua giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên mới lạ và phóng khoáng hơn. Đây cũng là một trong những kiểu quần jeans được ưa chuộng nhất mùa mốt thu đông năm nay. Bạn có thể phối kèm áo kiểu, áo thun ôm hay áo lệch vai đuôi cá và kết hợp phụ kiện giày mũi nhọn để cải thiện vóc dáng, ''nâng tầm'' sang chảnh cho phong cách.
Xu hướng quần jeans nổi bật mùa mốt thu đông 2024
Quần jeans trắng: Không chỉ là xu hướng nổi bật mùa hè, quần jeans trắng vẫn tiếp tục phủ sóng thời trang thu đông vì vẻ ngoài dịu dàng, thời thượng. Mẫu quần này còn giúp chị em ghi điểm nữ tính, thanh lịch, lý tưởng để diện từ văn phòng ra phố. Các nàng có thể kết hợp quần jeans trắng với áo màu trung tính hoặc áo họa tiết hay áo màu sắc rực rỡ, bắt mắt mang đến phong cách ấn tượng.

Thu Vân (theo 3W)

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Bàn tay nhân ái II: Phim kinh điển của TVB về đề tài bác sĩ

 

Đấu trí: Màn đấu trí cân não giữa cảnh sát và hắc đạo

Bằng chứng thép VI - SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Wifi Internet SCTV: Tăng tốc gấp đôi – Giá không đổi

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...