Doanh nhân Lê Thị Liệu đăng quang Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023

08:20 - 08/01/2024

(Tổ Quốc) - Đêm chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 chính thức khép lại với ngôi vị hoa hậu thuộc về nữ doanh nhân Lê Thị Liệu đến từ Hải Phòng.

 

Tối 21/12, đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 chính thức diễn ra tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Vượt qua 20 thí sinh, doanh nhân Lê Thị Liệu đã chinh phục các giám khảo gồm danh ca Ngọc Sơn, Á hậu Miss Universe Vietnam 2023 Hương Ly... để đoạt ngôi vị cao nhất.

Chương trình còn gây chú ý bởi các tiết mục ca nhạc đến từ danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Kyo York, ca sĩ Tăng Duy Tân, ca sĩ Vũ Phụng Tiên...

Mở màn cho đêm chung kết, các nữ doanh nhân khoe vẻ đẹp nền nã, thướt tha khi diện những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập áo dài "Xuân tinh khôi" của NTK Tony Phạm, được lấy cảm hứng từ những đoá hoa mùa xuân ngập tràn sắc màu đính trên nền chất liệu lụa trắng.

Doanh nhân Lê Thị Liệu đăng quang Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023

Tân Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 Lê Thị Liệu đến từ Hải Phòng. Cô là Phó giám đốc một trung tâm kỹ năng sống và CEO một học viện đào tạo thẩm mỹ.

Sau đó, dàn thí sinh trình diễn trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thuỷ và cuối cùng là trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn. Sau các phần trình diễn trang phục áo dài, công sở và đầm dạ hội, ban giám khảo đã chọn ra 7 thí sinh để bước vào vòng ứng xử.

Tại vòng thi ứng xử, nhờ câu trả lời đi thẳng vào trọng tâm và mang tính thuyết phục cao, doanh nhân Lê Thị Liệu đã trở thành chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023.

Á hậu 1 thuộc về doanh nhân Phạm Thị Phượng. Á hậu 2 được cho doanh nhân Phạm Thiều An và doanh nhân Nguyễn Thị Hằng. Á hậu 3 được trao cho doanh nhân Đặng Thị Yên Oanh, doanh nhân Đàm Thị Hồng Luyến và doanh nhân Đỗ Thị Nhị.

Danh hiệu Hoa hậu thiện nguyện của cuộc thi cũng được trao cho nữ doanh nhân Cao Thị Liên. Ngoài ra, cuộc thi còn trao một số giải phụ như: Người đẹp áo dài, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp công sở, Người đẹp dạ hội, Người đẹp có nụ cười đẹp, Người đẹp tài năng, Người đẹp trí tuệ…

Doanh nhân Lê Thị Liệu đăng quang Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023

Á hậu 1 Phạm Thị Phượng

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức nhằm tôn vinh nhan sắc hình thể, vẻ đẹp tri thức, tấm lòng nhân ái của các nữ doanh nhân, tạo cầu nối giao lưu học hỏi và cùng nhau thực hiện sứ mệnh lan toả thông điệp chung của cuộc thi. Bên cạnh đó là mục tiêu gắn kết di sản và quảng bá du lịch, kết nối và thúc đẩy phát triển du lịch nước nhà.

Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 được cấp phép bởi UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sở VH&TT số 3004/ SVHTT-QLVH&DSVH ngày 24/10/2023.

 

Cao Thanh Hương

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...