Phương Oanh Daily giành ngôi Quán quân KOC VIETNAM 2023

07:59 - 17/01/2024

(Tổ Quốc) - Tối 5/1, tại tập Chung kết của KOC VIETNAM 2023 - chương trình thực tế khai thác sâu về nghề KOC, sau khi vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như Huỳnh Bảo, Tạ Công Bằng, Ngọc Kem,... Phương Oanh Daily đã xuất sắc trở thành Quán quân của KOC VIETNAM mùa 2, nhận giải thưởng lên đến hơn 500 triệu đồng!

 

Sau hơn hai tháng trải qua loạt thử thách, KOC VIETNAM 2023 đã tìm ra 5 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết: Phương Oanh Daily - Huỳnh Bảo - Trang Kiến - Tạ Công Bằng - Jimmy Trịnh. Có 4 thí sinh xuất hiện trong TOP 5, master Mai Ngô không giấu được sự tự hào về team mình khi có nhiều cơ hội sở hữu ngôi vị cao nhất của chương trình.

Ở vòng Chung kết, đề bài dành cho TOP 5 cũng được "nâng cấp", đòi hỏi các thí sinh cần thể hiện nhiều kỹ năng hơn. Không chỉ đơn thuần là sáng tạo clip review tới khán giả hay livestream nhiều doanh thu, The Premier KOC - KOC tiên phong thế hệ mới sẽ thuộc về người sở hữu dấu ấn cá nhân riêng biệt, có định hướng phát triển lâu dài và nâng cấp bản thân. Hai thử thách lần lượt là trình bày kế hoạch về một dự án KOC với nhãn hàng và xử lý khủng hoảng truyền thông.

Cùng đồng hành trong vòng Chung kết ngoài bộ ba quyền lực Kỳ Duyên - Mai Ngô - Luna Đào, còn có 3 giám khảo khách mời: bà Phan Đặng Trà My - Phó Tổng Giám đốc công ty VCCorp, bà Ngọc Dung Nguyễn - Trưởng Ban quản lý nhà sáng tạo nội dung TikTok Shop và Content Creator PewPew. Bên cạnh đó, TOP 5 sẽ trực tiếp gặp gỡ đại diện đến từ các thương hiệu theo đề bài thử thách.

Phương Oanh Daily giành ngôi Quán quân KOC VIETNAM 2023

 

Phương Oanh Daily giành ngôi Quán quân KOC VIETNAM 2023

 

Phương Oanh Daily nhận được đề bài là thương hiệu camera Toucan - sản phẩm đồ gia dụng. Cô nàng thể hiện sự hiểu biết về nhãn hàng và tệp khách hàng bằng một clip review sản phẩm với nội dung hấp dẫn. Kế hoạch của Phương Oanh không chỉ có livestream trên kênh riêng, mà là một dự án cụ thể chia thành các giai đoạn với mức chi phí cần sử dụng cho mỗi giai đoạn, sử dụng nhiều KOC, KOL để phủ sóng rộng rãi dự án của mình.

Đề bài của Phương Oanh là xử lý khủng hoảng vì gặp phải làn sóng phẫn nộ từ dư luận khi khán giả comment "Sản phẩm này quá đắt!", KOC lỡ miệng "Vậy hẹn bạn khi bạn có nhiều tiền hơn nha!". Phương Oanh Daily lo lắng khi "mình chỉ là tép riu, còn BGK là những người xử lý truyền thông cực đỉnh rồi". Dù vậy, Phương Oanh vẫn rất bình tĩnh đưa ra phương án xin lỗi khán giả, làm clip giải thích, tặng voucher... Master Luna Đào phản biện: "Không phải lúc nào chúng ta xin lỗi là xong, vì có thể đó là thế lực đối thủ của nhãn hàng, anti sẽ không dừng lại". Phương Oanh khẳng định: "Em sẽ chỉ xin lỗi những khán giả đã bị em làm phiền trong livestream".

 

Phương Oanh Daily giành ngôi Quán quân KOC VIETNAM 2023

 

Vị trí cao nhất đã thuộc về Phương Oanh Daily với tổng số điểm là 64,7 điểm. Trong đó, thử thách 1 đạt 47,6 điểm, thử thách 2 đạt 17,1 điểm. Đây là điểm số được tổng kết từ BGK bao gồm 3 giám khảo khách mời và đại diện các thương hiệu có mặt trong hai phần thử thách.

Phương Oanh Daily giành ngôi Quán quân KOC VIETNAM 2023

 

Vượt qua 2 vòng thử thách, cô nàng cho thấy sự sáng tạo, năng lượng thu hút và bản lĩnh của mình. Nhìn lại cả hành trình của KOC VIETNAM 2023, Phương Oanh Daily luôn nỗ lực, cống hiến trong từng thử thách và kiên định theo đuổi định hướng mình đặt ra. Không gì thuyết phục hơn những lời nhận xét thán phục, lời chúc mừng chân thành từ chính master Mai Ngô và các đối th ủ trong cuộc đua KOC VIETNAM mùa 2 này. Á Quân của chương trình lần lượt gọi tên Huỳnh Bảo với 63,2 điểm và Trang Kiến với 55,3 điểm.

 

Phương Oanh Daily giành ngôi Quán quân KOC VIETNAM 2023

 

Khép lại chặng đường tìm ra The Premier KOC - KOC tiên phong thế hệ mới, với sự tham gia của hàng loạt KOC giàu kinh nghiệm và rất tài năng, KOC VIETNAM mùa 2 đã đem đến nhiều góc nhìn mới mẻ về nghề KOC. Bà Phan Đặng Trà My - Phó Tổng Giám Đốc công ty VCCorp chia sẻ: "Có lẽ chúng tôi mới là người đã nở nụ cười rực rỡ nhất trong tim mình, vì đã có sự đồng hành của Host, các Master, các đơn vị nhà tài trợ, nền tảng phối hợp, MCN và đặc biệt là tất cả các bạn thí sinh. Đây là bức chân dung hoàn hảo, đem lại một cái nhìn toàn cảnh về một ngành nghề rất mới mẻ ở thị trường Việt Nam".

Tin rằng với những trải nghiệm quý giá có được trong chặng đường KOC VIETNAM 2023, không chỉ Phương Oanh Daily mà TOP 20 "chiến binh" sẽ tìm được phiên bản tốt nhất của chính mình, một "Best Version Of My Sell" để thúc đẩy sự phát triển của ngành nghề KOC ở Việt Nam.

Được biết, KOC VIETNAM 2023 được tổ chức bởi Công ty Cổ phần VCCORP và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, sản xuất bởi WOW Media, do AdSponsor đầu tư và khai thác thương mại; Kenh14, Admicro và AthenaCM khai thác truyền thông.

 

 

PV

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...