Những thông số đáng chú ý sau vòng bảng World Cup nữ 2023

16:21 - 07/08/2023

Vòng bảng của World Cup nữ 2023 đã kết thúc với nhiều sự bất ngờ, bên cạnh đó các ĐT cũng đã đạt được những con số rất đáng chú ý.

Những thông số đáng chú ý sau vòng bảng World Cup nữ 2023

 

Tại vòng bảng của World Cup bóng đá nữ 2023, có tổng cộng 126 bàn thắng được ghi, với trung bình khoảng 1.15 bàn thắng mỗi trận. Đây là con số khá khiêm tốn với 1 kỳ World Cup nữ, 1 phần bởi giải đấu lần này, trình độ các đội bóng đã trở nên ngang bằng nhau hơn, bên cạnh đó thời gian bù giờ lớn cũng khiến các trận đấu dài hơn, và thời gian ghi bàn trung bình giảm. ĐT Nhật Bản là đội bóng có số bàn thắng trung bình lớn nhất với 3,25 pha lập công mỗi trận.

Những thông số đáng chú ý sau vòng bảng World Cup nữ 2023
 

1 thông số đáng chú ý khác là 42.958, số lượng khán giả kỷ lục được ghi nhận ở 1 trận đấu bóng đá của nữ tại New Zealand. Con số này được ghi nhận trong trận đấu giữa 2 ĐT Mỹ và Bồ Đào Nha trên sân Eden Park. Trước đó, kỷ lục về số lượng khán giả đến xem 1 trận đấu bóng đá nữ tại New Zealand là 42.173.

Những thông số đáng chú ý sau vòng bảng World Cup nữ 2023
 

Con số đáng chú ý cuối cùng chính là 72, đó là khoảng cách giữa ĐT có thứ hạng cao nhất và thấp nhất vượt qua vòng bảng. ĐT có thứ hạng cao nhất là ĐT nữ Mỹ ở vị trí số 1 thế giới, trong khi đó ĐT có thứ hạng thấp nhất là Ma-rốc ở hạng 72 – ĐT vừa tạo nên lịch sử khi trở thành ĐT Bắc Phi đầu tiên vượt qua vòng bảng ở 1 kỳ World Cup nữ. Thậm chí họ còn làm được điều đó ngay trong lần đầu tham dự World Cup.

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...