Nhật Bản – Đội tuyển gây ấn tượng nhất tại World Cup nữ 2023

18:50 - 09/08/2023

Với những gì đã làm được, ĐT nữ Nhật Bản chính là đội bóng gây ấn tượng nhất tại World Cup nữ 2023 tính cho đến thời điểm này.

Nhật Bản – Đội tuyển gây ấn tượng nhất tại World Cup nữ 2023

 

Như vậy là trong số 4 đội tuyển từng vô địch World Cup nữ trong quá khứ, 3 đội đã sớm phải nói lời chia tay giải đấu năm nay, và Nhật Bản là cái tên duy nhất còn trụ lại ở vòng tứ kết. Với những gì đã làm được, đại diện của châu Á chính là đội bóng gây ấn tượng nhất tại World Cup nữ 2023 tính cho đến thời điểm này.

14 bàn thắng và chỉ 1 bàn thua duy nhất. Đó là những thống kê hết sức ấn tượng của đội tuyển Nhật Bản sau 4 trận đấu tại World Cup nữ 2023. Đại diện châu Á không được đánh giá cao khi bước vào kỳ World Cup năm nay, do họ không còn nằm trong tốp 10 thế giới và cũng không đạt được thành tích tốt ở những giải đấu gần đây. Thế nhưng, thầy trò HLV Futoshi Ikeda đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi mang tới những màn trình diễn cực kỳ thuyết phục. Nhật Bản là đội tuyển duy nhất hiện tại toàn thắng cả 4 trận đã đấu. 

Nhật Bản – Đội tuyển gây ấn tượng nhất tại World Cup nữ 2023
 

Trước những đối thủ yếu như Zambia hay Costa Rica, họ trình diễn một lối đá tấn công phóng khoáng và luôn làm chủ được thế trận. Còn trước những đối thủ mạnh như Tây Ban Nha hay Na Uy, đội tuyển Nhật Bản lại cho thấy khả năng chơi phòng ngự phản công tuyệt vời nhờ tốc độ của các tiền đạo. Sự đa dạng trong tấn công cũng là điểm mạnh của đội tuyển Nhật Bản, khi họ đã có tới 7 cầu thủ ghi bàn, mà nổi bật nhất là Hinata Miyazawa với 5 pha lập công. 

Trước mắt đội tuyển Nhật Bản sẽ còn nhiều thử thách khó khăn nữa, nhưng nếu tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại, thì họ hoàn toàn có thể có lần thứ 2 trở thành nhà vô địch thế giới.

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...