VAR xuất hiện ở trận quyết định chức vô địch V.League 2023

08:16 - 11/08/2023

Công nghệ VAR sẽ được áp dụng ở trận đấu quyết định tới chức vô địch V.League 2023 giữa Viettel và CAHN.

VAR xuất hiện ở trận quyết định chức vô địch V.League 2023

 

Vào lúc 17h ngày 12/8 tới, trận đấu ở vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2023 sẽ diễn ra giữa CLB Viettel và CLB Công an Hà Nội (CAHN). Đây là trận đấu quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Nếu CAHN thắng và CLB Hà Nội không thắng CLB Thanh Hóa ở vòng 6, CAHN sẽ đăng quang sớm trước 1 vòng đấu.

VAR xuất hiện ở trận quyết định chức vô địch V.League 2023
 

Với tính chất quan trọng của cuộc đối đầu này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ban tổ chức V.League 2023 đã quyết định áp dụng công nghệ VAR ở trận đấu giữa CLB Viettel và CLB CAHN trên sân Hàng Đẫy.

Trọng tài Ngô Duy Lân được trao trọng trách bắt chính, với sự hỗ trợ từ trợ lý Nguyễn Trung Hậu và Phạm Hoài Tâm. Trong phòng VAR, người điều hành chính là ông Mai Xuân Hùng, còn trợ lý trọng tài VAR là ông Dương Hữu Phúc.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa sắp tới cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Chính vì điều đó, BTC giải đã bố trí một trọng tài ngoại điều hành trận đấu này.

Vừa qua, trận đấu giữa CAHN và CLB Hà Nội ở vòng 5 cũng được điều khiển bởi trọng tài ngoại người Thái Lan. Trong tương lai, có lẽ các trận đấu quan trọng tại V.League sẽ luôn có sự xuất hiện của VAR hoặc trọng tài ngoại.

Hiện tại, CLB CAHN đứng đầu bảng với 34 điểm, còn CLB Viettel xếp thứ 3 với 32 điểm (bằng điểm nhưng kém hiệu số CLB Hà Nội.

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...