Gavi chấn thương nặng nguy cơ lỡ hẹn Euro 2024

08:54 - 21/11/2023

Tiền vệ Gavi có thể nghỉ thi đấu tám tháng sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận Tây Ban Nha thắng Georgia 3-1 ở vòng loại Euro 2024 ngày 19/11.

Gavi chấn thương nặng nguy cơ lỡ hẹn Euro 2024

 

Dù chỉ là một trận đấu thủ tục nhưng Gavi vẫn được điền tên trong đội hình ra sân của ĐT Tây Ban Nha trước Georgia. Tuy nhiên, tiền vệ 19 tuổi đã sớm phải rời sân ngay giữa hiệp một sau một chấn thương đầu gối.

Gavi chấn thương nặng nguy cơ lỡ hẹn Euro 2024
 

Sau trận, LĐBĐ Tây Ban Nha xác nhận: “Gavi dính chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối phải. Chúng ta cần chờ xem nó thực sự tệ đến mức nào”.

Giới truyền thông xứ bò tót tiết lộ, Gavi bị đứt dây chằng chữ thập đầu gối và tổn thương sụn chêm. Nếu kết quả này được xác nhận bằng kết quả chụp MRI, cầu thủ 19 tuổi nhiều khả năng nghỉ từ sáu đến tám tháng, khiến anh lỡ hai giải đấu quan trọng – vòng chung kết Euro 2024 và Olympic 2024 cùng Tây Ban Nha.

Gavi chấn thương nặng nguy cơ lỡ hẹn Euro 2024
 

Chấn thương nghiêm trọng của Gavi đã gây ra sự phẫn nộ lớn trong nội bộ Barcelona. Hầu hết ý kiến bức xúc đều thể hiện sự tức giận với LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF ) vì đã ép Gavi chơi chơi một trận đấu “tầm thường” để rồi gặp chấn thương nghiêm trọng.

“Việc Gavi tham gia cuộc trận đấu với Georgia là không cần thiết, bởi lẽ bất kể kết quả thế nào, Tây Ban Nha cũng đã đủ điều kiện tham dự EURO 2024. Một trận đấu tầm thường mà người ta (ý chỉ LĐBĐ Tây Ban Nha) lại nghiêm trọng hóa vấn đề”, đó chỉ là một trong những ý kiến bức xúc từ thành viên của BHL Barca. Riêng cá nhân HLV Xavi Hernandez, đây chẳng khác nào cú đấm knock-out vì Gavi là nhân tố chủ chốt trong cách vận hành lối chơi mà ông xây dựng tại Barca.

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...