Bật SCTV15 để theo dõi trận tranh Siêu cúp Bóng đá Quốc gia 2023

13:55 - 06/10/2023

Vào lúc 17h ngày 06/10, SCTV sẽ phát sóng trực tiếp trận tranh Siêu cúp Bóng đá Quốc gia 2023 trên kênh SCTV 15.

Bật SCTV15 để theo dõi trận tranh Siêu cúp Bóng đá Quốc gia 2023
 
Siêu cúp Bóng đá Quốc gia là một trong những danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Việt Nam giữa đội Vô địch Quốc gia và đội đoạt Cúp Quốc gia hằng năm, hoặc giữa đội đoạt cả 2 danh hiệu và đội á quân giải Vô địch quốc gia. Đồng thời, đây cũng là trận đấu mở màn cho một mùa giải mới của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.
Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia – Cúp THACO năm 2023 là trận đấu giữa CLB CAHN và CLB Đông Á Thanh Hóa. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).
Về tương quan lực lượng, CLB Công An Hà Nội, một thế lực mới nổi, được đánh giá cao hơn CLB Đông Á Thanh Hóa do đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng hàng đầu của bóng đá Việt Nam như: Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài…..bên cạnh những ngoại binh chất lượng cao như: Geovan, John Cley và thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn. Bên kia chiến tuyến, mặc dù không sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng nhưng CLB Đông Á Thanh Hóa lại có một tập thể đoàn kết với những cầu thủ rất ăn ý, thực hiện tốt ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện khi thi đấu. Dưới sự dẫn dắt của HLV Velizar Popov, Đông Á Thanh Hóa đã cống hiến cho khán giả một thứ bóng đá rực lửa, hiện đại và tràn đầy năng lượng. Chính thứ bóng đá này đã giúp cho thầy trò HLV Velizar Popov gặt hái thành công ở mùa giải vừa qua đồng thời cũng đưa CLB trở thành một thế lực của bóng đá Việt Nam.
Hiện tại, cả 2 CLB đã chuẩn bị lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này, quyết tâm giành Siêu cúp để tạo cảm hứng lớn trước khi bước vào mùa giải mới 2023 – 2024. CLB Công an Hà Nội sẽ lần đầu tiên nâng Siêu cúp Quốc gia hay CLB Đông Á Thanh Hóa lần thứ 2 sở hữu chiếc cúp danh giá này?
Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu Cúp mà không đấu hiệp phụ. Đội Vô địch được nhận Cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng. Theo đó, đội đoạt Siêu cúp Quốc gia – Cúp THACO 2023 được nhận giải thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng. BTC trận tranh Siêu cúp cũng cho biết, 95% khả năng VAR sẽ được áp dụng cho trận đấu này.
Đại diện SCTV cho biết: “Để đáp ứng sự mong mỏi của người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói riêng cũng như khán giả xem truyền hình nói chung, SCTV sẽ phát sóng trực tiếp trận tranh Siêu cúp Bóng đá Quốc gia trên kênh SCTV 15. Không những thế, chúng tôi còn phát sóng trực tiếp các trận giao hữu của Đội tuyển Quốc gia Việt nam với các đội tuyển Trung Quốc (10/10) và Hàn Quốc (17/10) trong dịp FIFA Days tháng 10”. 
Hệ thống truyền hình cáp SCTV có gần 200 kênh, phong phú, hấp dẫn, đa dạng về các lĩnh vực: Thời sự, văn hóa, giải trí, khoa học, khám phá, thể thao…., phục vụ nhu cầu thông tin, làm việc, giải trí của mọi lứa tuổi và mọi tầng lớp.
Hãy đăng ký lắp đặt dịch vụ truyền hình cáp và internet của SCTV để theo dõi trận tranh Siêu cúp Bóng đá Quốc gia năm 2023, các trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam và các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia mùa giải 2023-2024.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, các dịch vụ và những tiện ích do SCTV cung cấp, khách hàng có thể truy cập Website: sctv.com.vn hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001878.
 
SCTV
 
 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...