ĐT Pháp gặp khó về lực lượng trước loạt trận vòng loại EURO 2024

09:57 - 11/10/2023

ĐT Pháp chỉ cần 1 trận thắng nữa là sẽ giành quyền đến Đức vào năm sau nhưng họ lại đang gặp khó khăn khi hàng phòng thủ có khá nhiều cầu thủ bị chấn thương.

ĐT Pháp gặp khó về lực lượng trước loạt trận vòng loại EURO 2024

 

Các cầu thủ Pháp đã có mặt ở trại tập huấn ở Clairfontaine để chuẩn bị cho trận làm khách của ĐT Hà Lan trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024 vào thứ Sáu tuần này. So với danh sách triệu tập được công bố vào ngày 5/10, ĐT Pháp đã phải có vài sự thay đổi. Đầu tiên là trung vệ Wiliam Saliba, người hùng của Arsenal trong trận thắng Man City vừa qua. Trung vệ 22 tuổi bị đau ngón chân và đã được thay thế bằng Jean-Clair Todibo. 

Hai ca chấn thương khác cũng rơi vào hàng phòng ngự. Đó là trung vệ Dayot Upamecano và hậu vệ phải Jules Koundé. Họ đã được thay thế bằng Malo Gusto và Axel Disasi. Cả 2 đều khoác áo Chelsea. Cho đến nay, ĐT Pháp đã thắng cả 5 trận ở bảng B vòng loại Euro 2024 và đứng đầu bảng. Trận đấu với ĐT Hà Lan có ý nghĩa quan trọng vì nếu thắng, họ sẽ giành quyền dự Euro ở Đức vào năm sau. Sau trận đấu với ĐT Hà Lan, vào ngày 18/10, đội bóng của HLV Deschamps sẽ có trận giao hữu gặp ĐT Scotland.

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...