Beknaz Almazbekov là cầu thủ trẻ nhất ASIAN Cup 2023

14:45 - 15/01/2024

Ở tuổi 19, Nguyễn Đình Bắc là cầu thủ trẻ nhất của ĐT Việt Nam thi đấu tại ASIAN Cup 2023. Tuy nhiên, Nguyễn Đình Bắc không phải là cầu thủ trẻ nhất của giải đấu.

Beknaz Almazbekov là cầu thủ trẻ nhất ASIAN Cup 2023

 

Beknaz Almazbekov, 17 tuổi, là cầu thủ trẻ nhất tại ASIAN Cup năm nay. Anh sinh ra ở Kyrgyzstan nhưng chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ từ nhỏ và được đào tạo bóng đá bài bản tại Châu Âu. 

Beknaz Almazbekov là cầu thủ trẻ nhất ASIAN Cup 2023
 

Năm 2020, cầu thủ 15 tuổi khi ấy được liên đoàn bóng đá Châu Á vinh danh là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất khu vực Trung Á. Sang năm 2022, Beknaz Almazbekov được tờ The Guardian vinh danh là 1 trong những cầu thủ sinh năm 2005 xuất sắc nhất thế giới. Phong độ ấn tượng giúp Almazbekov lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Kyrgyzstan hồi tháng 5/2022. Tính đến này, anh đã có 2 trận đấu trong màu áo ĐTQG.

Beknaz Almazbekov là cầu thủ trẻ nhất ASIAN Cup 2023
 

Ở chiều ngược lại, danh hiệu cầu thủ lớn tuổi nhất tại ASIAN Cup sắp tới thuộc về thủ môn Siwarak Tedsungnoen của ĐT Thái Lan. Anh sẽ bước sang tuổi 40 vào tháng 4 năm nay. Anh hiện đã có 33 lần khoác áo ĐTQG trong sự nghiệp. Tuy nhiên, ở giải đấu sắp tới tại Qatar, Siwarak Tedsungnoen khó có thể nâng cao thành tích này khi anh đang chỉ là sự lựa chọn số 2 trong khung thành của HLV Masatada Ishii.

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...