ĐT Qatar giành vé sớm vào vòng 1/8 ASIAN Cup 2023

08:23 - 20/01/2024

Với việc Trung Quốc và Lebanon hòa, đội chủ nhà Qatar đã đứng đầu bảng A và giành chiếc vé đầu tiên vào vòng 1/8 Asian Cup 2023 sau khi thắng sít sao Tajikistan.

ĐT Qatar giành vé sớm vào vòng 1/8 ASIAN Cup 2023

 

Nếu như ở trận ra quân, đội chủ nhà Qatar đã phải chờ tới cuối hiệp 1 mới có bàn mở tỉ số, thì trong cuộc so tài với đội tuyển Tajikistan, họ chỉ cần 17 phút để mang đến niềm vui cho các cổ động viên trên sân Al Bayt nhờ cú dứt điểm quyết đoán của Akram Afif. 

ĐT Qatar giành vé sớm vào vòng 1/8 ASIAN Cup 2023
 

Bàn thắng sớm giúp các học trò của HLV Tintin Marquez thi đấu hưng phấn và liên tiếp tạo ra các cơ hội, đáng tiếc là những tiền đạo của họ lại không tận dụng thành công. Ở chiều ngược lại, đội tuyển Tajikistan cũng có những nỗ lực nhưng không thể tạo nên sự khác biệt, thậm chí tới phút 79, tiền vệ Kamolov của họ còn phải nhận thẻ đỏ rời sân. Thắng chung cuộc 1-0, đội tuyển Qatar có được trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận và trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền vào vòng 1/8 của Asian Cup năm nay.

ĐT Qatar giành vé sớm vào vòng 1/8 ASIAN Cup 2023
 

Ở trận đấu còn lại của bảng A, 2 đội tuyển Li-băng và Trung Quốc đã hòa nhau với tỉ số 0-0. Đây là trận đấu mà cả 2 đội đều có được nhiều pha bóng nguy hiểm, đội tuyển Li-băng thậm chí đã 2 lần đưa bóng tới xà ngang khung thành đối phương. Tuy nhiên bàn thắng thì vẫn không đến. Những kết quả này khiến cơ hội giành tấm vé đi tiếp còn lại tại bảng A vẫn đang chia đều cho cả 3 đội tuyển là Trung Quốc, Li-băng và Tajikistan.

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thanh toán hóa đơn SCTV

lịch phát sóng trên truyền hình

Cáp nét siêu tốc - Cơn lốc quà tặng từ SCTV

TRỌN GÓI INTERNET SIÊU TỐC - TRUYỀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ ĐỈNH CAO TỪ SCTV

 

Tin tổng hợp

Liên kết trang

 

Truyen hinh cap va Mang Internet SCTV

 

sctvonline

Trang tin sống động từng giây scj-shopping
Trang tin chuyện nóng 24h

 

Nguồn: Vietcombank

 

Nguồn: Minh Ngọc

Truyền hình - Điện ảnh

Scroll

Đang gửi...