Akram Afif - Ngôi sao sáng nhất của ĐT Qatar tại Asian Cup 2023

20:31 - 10/02/2024

Hơn lúc nào hết, các CĐV Qatar cũng hy vọng Akram Afif sẽ tiếp tục màn trình diễn đầy ấn tượng như ở hành trình đã qua tại Asian Cup.

Akram Afif - Ngôi sao sáng nhất của ĐT Qatar tại Asian Cup 2023

 

Góp công giúp ĐT Qatar tiến sâu tại Asian Cup 2023 có rất nhiều nhân tố, và 1 trong số đó, Akram Afif  - cầu thủ có mái tóc khiến nhiều người liên tưởng tới Mohamed Salah chính là người tạo ra cảm hứng chiến thắng cho đội chủ nhà. Hơn lúc nào hết, các CĐV Qatar cũng hy vọng Afif sẽ tiếp tục màn trình diễn đầy ấn tượng như ở hành trình đã qua tại Asian Cup.

Akram Afif - Ngôi sao sáng nhất của ĐT Qatar tại Asian Cup 2023
 

Tại Asian Cup 2019, ĐT Qatar từng chinh phục danh hiệu vô địch châu Á với niềm cảm hứng từ các bàn thắng của Amoez Ali, nhưng tới Asian Cup 2023, vai trò đó đã đổi ngôi. Amoez Ali mới đóng góp 2 bàn thắng, trong khi Akram Afif hiện đang là ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, đồng thời còn cạnh tranh danh hiệu cầu thủ ghi bàn tốt nhất Asian Cup 2023, khi đã có 5 pha lập công, chỉ kém 1 bàn so với Aymen Hussein của ĐT Iraq, nhưng vẫn còn 1 trận CK để nâng cao thành tích. 

Ở Akram Afif, người hâm mộ ĐT Qatar còn thấy ở anh không chỉ là ngoại hình với mái tóc gợi nhớ tới Mohames Salah, mà nguồn năng lượng, sự tích cực và đóng góp về chuyên môn mới là điểm nhấn. Ở vòng 1/8, Akram Afif là cầu thủ ghi bàn quyết định giúp ĐT Qatar thắng 2-1 trước ĐT Palestine. Ở trận bán kết với ĐT Iran, sau khi phải nhận bàn thua sớm, chính Afif là người chuyền bóng để Jassem Gaber ghi bàn gỡ hòa, rồi sau đó lập công nâng tỉ số lên 2-1. Hơn lúc nào hết, ĐT Qatar lại trông chờ ngôi sao mang áo số 11 tỏa sáng trong trận CK gặp ĐT Jordan.

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha